CHƯƠNG 108:LÀ TÔI ĐẸP TRAI

18.9K 304 27
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lương nặc cố ý nhăm nhúm mặt lại, còn lấy tay lên che che mũi: "Có lúc tôi thấy có mùi, có lúc lại không thấy, thiếu gia, rốt cuộc thì hôm nay anh đã đi tới những đâu, sao trên người dính mùi gì mà lạ thế?"

Bắc Minh Dục có chút ngạc nhiên kèm sự tò mò khó hiểu nhìn cô, rồi lật chăn ra khỏi giường đến quần áo cũng không thèm mặc.

"Anh định làm gì?"

"Đi tắm để rửa sạch cái mùi trứng thối chế tiệt đó đi!" Bắc Minh Dục cắn môi nhăn mặt nói, sắc mặt còn kèm theo sự tức giận đùng đùng, Lương Nặc không ngờ anh lại tức giận tới thế, cô thăm dò nói: "Cũng không phải nặng mùi lắm đâu, hơn nữa anh cũng vừa tắm rồi đúng không?"

"Em đang trêu tôi đấy à?" Bắc Minh Dục ném cho cô ánh mắt sắc lạnh.

Lương Nặc hơi sợ, thu mình trong chăn nói: "Không phải thế, chỉ là có một chút mùi, thôi anh đi tắm đi vậy."

Bắc Minh Dục như vẫn chưa tin lời cô, lại giơ tay lên mũi ngửi rồi quay ra lườm cô một cái xong mới đi vào nhà tắm, nước từ vòi hoa sen chảy ra liên tục không ngừng, cô khẽ cười đắc chí, lấy chăn cuộn chặt vào người.

Khi Bắc Minh Dục đang tắm, cô cũng nhớ ra hai bộ vest mua cho anh, cô mở cửa tủ lôi chúng ra, tay trái cầm một bộ, tay phải cầm một bộ, ngắm nghía so sánh hồi lâu cô thấy bộ nào cũng đẹp nhưng không biết anh thích bộ nào.

Nửa tiếng sau, tiếng vòi nước hoa sen trong nhà tắm vẫn chảy không ngừng, thậm chí càng lúc càng to hơn mà không thấy động tĩnh gì của anh.

Cô hắt xì hơi một cái rồi đi tới cửa nhà tắm gọi: "Thiếu gia, anh không sao chứ?

Không nên tắm lâu quá đâu, như vậy sẽ rất dễ bị cảm lạnh."

Không biết Bắc Minh Dục nghe thấy tiếng cô gọi hay không nhưng trước sau vẫn không thấy anh trả lời, tiếng nước chảy cũng không dừng lại.

Cô có chút lo lắng, dùng lực đập mạnh vào cửa nhà tắm: "Thiếu gia, anh bị ngã trong đấy rồi à?"

Cô đập cửa thêm vài lần nữa.

Một giây sau, cửa nhà tắm được người từ phía trong mở ra, hơi nước bao phủ kín nhà tắm, Lương Nặc nhìn khuôn mặt tối sầm của Bắc Minh Dục bước trở lại gần vòi hoa sen, nước chảy mạnh không kịp thoát vẫn ứ đầy trên nền nhà tắm cùng với bọt trắng.

"Anh...rốt cuộc anh đang làm gì thế?"

Bắc Minh Dục vẫn lạnh nhạt với tay cầm lấy lọ sữa tắm, đổ trực tiếp lên khắp người rồi xoa xoa: "Không nhìn thấy à? Tôi đang tắm."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ