CHƯƠNG 116:NGOAN THẬT ĐẤY

18.9K 262 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Bắc Minh Dục ngẩng đầu lên nhìn thấy khuôn mặt cười tươi rạng rỡ muốn làm lành của Lương Nặc.

"Để ở đó, một lúc nữa tôi muốn uống thì sẽ uống."

"Không được, vú Hà đặc biệt dặn dò tôi rồi, nhất định phải bảo anh uống hết, không được vì công việc vất vả quá mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe!" Lương Nặc nheo nheo mày tiến lên phía trước, mở âu canh vẫn còn nóng ra, hương vị canh gà trong chốc lát đã bay ra khắp căn phòng.

"Có phải rất thơm không? Tôi nói cho anh nghe nhé, khi vú Hà nấu tôi cũng đứng bên cạnh nhìn xem, vú ấy dùng nguyên liệu đều là những loại....."

Bắc Minh Dục nhìn cô ánh mắt chê bai: "Làm vợ tôi thế mà đem canh đến lại toàn là vú Hà nấu? Em không biết tự hầm à?"

"Tôi biết chứ!" Lương Nặc lắp ba lắp bắp, chột dạ nói: "Chỉ có điều...có điều tay nghề tôi không bằng vú Hà, tôi hầm chỉ đảm bảo được về dinh dưỡng, còn hương vị và màu sắc thì không được đẹp mắt cho lắm...."

Cô đổ canh ra bát, cầm lấy thìa đảo qua đảo lại rồi khẽ thổi cho nguội bớt, đưa tới gần miệng anh: "Nếm một chút?"

Bắc Minh Dục đẩy tài liệu sang một bên, mở miệng ra.

"Ngoan thật đấy!"

Lương Nặc xoa xoa đầu anh như đứa trẻ, mái tóc đen nháy của anh được chải vào nếp bị cô làm cho rối tung lên, nhưng nhìn vậy lại càng thêm quyến rũ...bỗng nhiên cô cảm thấy thương anh vô cùng, trong mười năm qua, mỗi khi tới đêm trăng tròn anh lại phải chịu đựng cơn giày vò đó....

Bắc Minh Dục nhìn cô khinh khỉnh: "Em đang dỗ dành trẻ con đấy à? Đưa bát đây cho tôi!"

Vừa nói anh vừa với tay ra đỡ lấy bát canh từ tay cô, rất nhanh chóng cầm cả bát canh húp sùm sụp rồi lại trả bát lại cho cô.

Sau khi uống canh gà, Bắc Minh Dục không chút do dự mệnh lệnh cho cô: "Canh gà tôi đã uống hết rồi, bây giờ em có thể rời khỏi đây rồi đấy, còn nữa, dặn dò thư ký Tôn giúp tôi, đừng để ai cũng có thể vào phòng làm phiên lúc tôi đang làm việc."

Lương Nặc đang bước đi bỗng đứng khựng lại: "Ý anh muốn nói tôi đã quấy rầy anh làm việc à?"

"Có khi nào em vào mà công việc của tôi không bị gián đoạn không?"

"Tôi...." Lương Nặc giận dữ nhìn anh nhưng không nói lời nào mà cầm âu canh đi thẳng ra khỏi phòng làm việc.

Thư ký Tôn cười tươi đi đến hỏi thăm, Lương Nặc tức giận nói lại y nguyên lời Bắc Minh Dục vừa nãy, rồi lại buồn bực đem âu canh đưa cho thư ký Tôn.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now