CHƯƠNG 95 : MẤT LÒNG TIN

19.7K 331 24
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lương Nặc im lặng một lát rồi lắc lắc đầu: "Anh cũng đã hại tôi phải nằm viện mấy hôm thì nói gì tới người họ Đổng kia? Thiếu gia, anh đúng là không đáng mặt đàn ông, tôi đã giải thích với anh hết lời như thế rồi, anh còn không tin, bây giờ anh lại còn hỏi ngược lại tôi tin hay không tin."

"Tôi không đáng mặt đàn ông?" Bắc Minh Dục đột nhiên đứng lên, ánh mắt nhìn cô như muốn bốc lửa.

Lý Tranh Diễn không thể thấy lửa mà không dập, tiến lên phía trước giải thích: "Tiểu Nặc Nặc, sự việc lần này em thực sự nhầm lẫn rồi, bọn anh cùng lắm là chỉ cảnh cáo Đổng Hàn Thanh thôi, đánh người những chuyện bạo lực như thế, thực sự không phải do ông bạn anh làm đâu."

"Anh ta thường xuyên đánh tôi." Lương Nặc quay ra nói hết sức nghiêm túc, chua xót.

Lý Tranh Diễn đơ người ra vài giây, trộm quay ra nhìn Bắc Minh Dục với ánh mắt khinh miệt trách móc như muốn nói: "Tên này đúng là không biết xấu hổ, đến phụ nữ cũng đánh."

Bắc Minh Dục ánh mắt như đao như lửa nhìn Lý Tranh Diễn rồi lại quay ra nhìn trừng trừng Lương Nặc, như kiểu Lý Tranh Diễn không còn tồn tại nữa.

Lý Tranh Diễn hắng hắng giọng hai tiếng rồi nói: "Tiểu Nặc Nặc, Minh Dục là người thế nào chả nhẽ em lại không rõ? Nếu thực sự việc này là do cậu ấy làm thì chắc chắn cậu ấy sẽ thừa nhận, lại nói, cái tên Đổng Hàn Thanh ấy đúng là đáng ăn đòn, em biết không, những bức ảnh làm Minh Dục tức chảy máu mũi đó đều do một tay hắn làm đấy, lại còn cố tình gửi tới văn phòng Minh Dục, rõ ràng lad hắn có rắp tâm, lòng dạ khó lường! Loại người đó có bị ăn đòn cũng chẳng có gì là lạ, Minh Dục nếu làm thì chẳng có gì mà phải không thừa nhận."

Lương Nặc ngạc nhiên: "Anh nói những bức ảnh đó là do anh ta gửi tới? Không thể nào! Anh ta không có lý do gì để làm những chuyện như vậy."

"Lý do?" Bắc Minh Dục cười nhưng nét mặt vẫn rất u ám tức giận: "Anh ta thích cô rồi, muốn li gián tình cảm của hai chúng ta sau đó đợi chúng ta li hôn, như vậy là cô có thể ngả vào lòng hắn, điều này được tính là lý do không?"

Lương Nặc cũng nổi cơn lôi đình trừng trừng mắt nhìn Bắc Minh Dục: "Tôi phải nói với anh bao nhiêu lần nữa, giữa tôi và anh ta không có chuyện gì cả, hơn nữa Đổng Hàn Thanh có một người bạn gái rất rất yêu anh ta, lần này sản phẩm anh ta thuê tôi thiết kế là để kỷ niệm bạn gái của anh ta."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now