CHƯƠNG 37:BỎ TÔI RA

28.6K 475 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sau khi tạm biệt hai cô bạn thân, buổi chiều không có tiết học Lương Nặc liền trở về nhà Bắc Minh, đúng lúc đó Bắc Minh phu nhân đang ngồi nói chuyện với mấy người họ hàng mà bà ta mời tới nhà chơi.

Lương Nặc chào hỏi xong, đang định lên phòng thì tiếng phu nhân Bắc Minh vang lên.

"Đứng lại!" Bắc Minh phu nhân lạnh lùng gọi cô: "Gặp người lớn cô việc gì mà phải trốn, lại đây, uống cùng mọi người mấy ly!"

Lương Nặc không dám từ chối, lập tức đi thay bộ đồ rồi xuống ngồi nói chuyện và cũng uống vài ly rượu cùng mấy người họ hàng.

Tối đến, đang nằm ngủ trong cơn mơ màng, Lương Nặc cảm thấy có một cơ thể rất nặng đè lên người mình, cô uống mấy ly rượu nên không còn thực sự tỉnh táo, mặt cô lúc đó vẫn đỏ bừng cả lên.

"Anh là ai? Da thật mềm...." Lương Nặc trong cơn mơ màng vuốt vuốt cằm Bắc Minh Dục: "Đứng im, để tôi xem nào...Ơ, sao anh lại cởi đồ của tôi?" Đúng là khi say con người ta không kiểm soát được hành động cũng như lời nói của mình, thật nguy hiểm.

Trong đêm tối, khuôn mặt của Bắc Minh Dục cũng chỉ hiện lên mờ mờ ảo ảo.

Bàn tay anh ta cử động hết sức mềm mại nhưng có phần dứt khoát, từ từ chạm vào từng phần cơ thể cô, lột bỏ bộ đồ trên người cô.

"Đê tiện! Bỏ tay ra khỏi ngực tôi!"

Lương Nặc đột nhiên như có gì đó đánh thức làm cô tỉnh táo, đẩy anh ta ra và ngồi dậy, cô tìm kiếm cái gì đó để cuốn quanh người mà không có.

Bắc Minh Dục không ngờ sẽ bị cổ đẩy ra, sắc mặt liền tối sầm lại, sau đó nhanh chóng tiến lại gần cô, trong màn đêm tối, bàn tay anh ta chạm vào người cô – làn da mềm mại, anh ta chạm vào, vuốt nhẹ nhàng – cái cảm giác làm anh ta không thể kìm nén bản thân ngừng muốn chiếm đoạt cô.

"Đừng động đậy!"

"Aaaaaaaa....." Lương Nặc hét lên trong cơn say: "Đừng có chạm vào người tôi, buồn...."

"Buồn chỗ nào? Chỗ này hay chỗ này?"

"Aaaaa...."

Tiếng kêu của Lương Nặc hòa vào trong màn đêm tối rồi luồn qua khung cửa sổ, ánh trăng cũng từ đó chiếu rọi vào chiếc chăn màu hồng đang cuộn tròn lấy hai người với nhau, hồi lâu sau, thời gian như dừng lại, Bắc Minh Dục đạt được điều anh muốn nhưng vẫn ôm chặt lấy cô. Từng ngón tay luồn vào, vuốt nhẹ mái tóc đen dài của cô.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ