CHƯƠNG 47:THÁO CHIẾC NHẪN RA CHO TA

24.8K 411 8
                                    

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.


Vú Hà là người bình thường đã rất nghiêm khắc, cũng không mấy khi nghịch điện thoại, ngoài việc nghe gọi ra. Điện thoại bỗng rung lên, là tin nhắn ,mở ra vú Hà thẫn người ra hồi lâu.

Đến tuổi ấy rồi, không biết ai còn gửi cho Vú Hà mấy tin nhắn hình ảnh chả đâu vào đâu.

Nhưng nhìn kỹ một chút, càng nhìn vú Hà càng cảm thấy người phụ nữ trong tấm hình rất quen, các dây thần kinh trên đầu bỗng nhiên giật mạnh, bà ta nhanh chóng chạy đi tìm Bắc Minh phu nhân: "Phu nhân, thiếu phu nhân.... cô ấy đi cùng với một người đàn ông vào buổi tối, đã thế lại còn gửi hình ảnh thân mật thế này tới điện thoại của con."

Bắc minh phu nhân đang ngồi uống chà và nhấm nháp vài thứ điểm tâm, chuẩn bị đi nghỉ , nghe được những lời như vậy liền tức giận: "Cái gì? Đàn ông? Gan cô ta to thật đấy."

"Vú Hà, đây có đúng là thiếu phu nhân không?"

Do góc chụp nên phu nhân và vú Hà đều thực sự nhìn không rõ khuôn mặt của người đàn ông, nhưng người phụ nữ trong tấm ảnh đích thị là Lương Nặc, không thể sai, vú Hà gật đầu lia lịa: "Đúng, đúng là thiếu phu nhân ạ."

"Đồ khốn! Đã đến nước này rồi còn dám nói với ta là bên ngoài không có người đàn ông nào khác!" Bắc Minh phu nhân tức giận vứt điện thoại xuống bàn, ánh mắt rực lửa: "Đi lôi cô ta về đây cho ta, ta phải dạy cho cô ta một bài học, thế nào là quy tắc gia tộc."

Không đầy một tiếng đồng hồ! Chú Trương liền đưa Lương Nặc về tới biệt thự nhà Bắc Minh.

Lúc xuống xe, chú Trương còn có ý tốt nhắc nhở Lương Nặc không nên đấu khẩu với phu nhân, Lương Nặc vâng dạ gật đầu không biết đã xảy ra chuyện gì, kết quả vừa đi bước chân vào đại sảnh cô đã bị vú Hà giáng cho một đòn bắt quỳ xuống đất.

"Cô xem xem cô đã làm cái việc đẹp mặt gì đây?" Lão phu nhân đem điện thoại của Vú Hà vứt vào cô.

Lương Nặc nhìn vào những tấm hình trên điện thoại, giật mình sợ hãi mắt mở tròn:

"Những bức ảnh này từ đâu tới vậy?" Rõ ràng là cô cùng tên trai bao đó!

Phản ứng của cô càng thêm phần khẳng định những tấm hình kia là thật.

Mặc dù hai người trong hình không có hành động gì tỏ ra quá thân mật nhưng người đàn ông lạ mặt đó đang lôi cô đi mà cô không có bất kỳ phản ứng gì, chịu đi theo anh ta, chỉ riêng điểm này, Bắc Minh phu nhân đã nổi trận lôi đình như muốn ăn thịt cô rồi.

1001 Đêm Tân HônМесто, где живут истории. Откройте их для себя