CHƯƠNG 137:BÁN THÂN BÁN SẮC

17.2K 246 7
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sau khi bước vào nhà hàng, Lương Nặc đã phát hiện ngay ra cả nhà hàng rộng như vậy nhưng chỉ có mấy người phục vụ đang đi qua đi lại, còn Lương Vân thì đang ngồi ở vị trí trung tâm của nhà với vị trí dễ nhìn thấy nhất, gần cửa sổ, một tay cô ta đang trống cằm nhìn vô thức ra ngoài, một tay cầm cái dĩa chả với mục đích gì.

Thông qua phẫu thuật thẩm mỹ, dường như cô ta biến thành một người hoàn toàn khác.

Cằm v –line, chiếc mũi dọc dừa cao vút, lại còn cả đôi mắt hai mí được làm lại rõ nét hơn, không còn vết tích gì của Lương Vân ngày trước, nhưng vừa nhìn Lương Nặc có thể nhận ra ngay, từ cái thần thái, tư thế và cả ánh mắt đó không lạc đi đâu được.

Hoặc cũng có thể là do hai người đã sống cùng với nhau từ bé lại có chung dòng máu.

"Chị!"

Lương Nặc tiến lại gần ngồi xuống trước mặt cô ta, thuận tay cũng đặt chiếc túi xách sang một bên.

Lương Vân giật mình quay đầu lại nhìn, khẽ cười: "Em đến rồi à, thích ăn gì cứ gọi nhé, chị em ta đã lâu quá rồi không gặp, hôm nay ngồi nói chuyện cho thoải mái, xa có mấy tháng chị phát hiện là nhớ em lắm rồi."

"Chị...bao cả nhà hàng này rồi à?"

""Thì có tiền mua gì chả được, mua chút yên tĩnh cũng là nên làm mà, em không thích à? Lương Vân lúc nói cũng luôn nở nụ cười không thật lắm trên môi, còn ánh mắt thì hơi trống rỗng, Lương Nặc nhìn vậy cảm thấy có chút kỳ lạ, lo lắng kèm sợ hãi.

"Những ngày vừa qua rốt cuộc chị đã đi đâu vậy? đợt trước ở Hàn Quốc hình như em đã nhìn thấy chị......"

"Đúng vậy...." Lương Vân chỉ vào khuôn mặt xinh đẹp của bản thân nói: "Chị đac đi qua Hàn Quốc, nếu không phải vậy thì chị cũng sẽ không có cuộc đời mới như bây giờ, sao nào, đẹp không?"

"Đẹp!" Lương Nặc nói tiếp: "Vậy sao chị lại trở thành cổ đông lớn thứ hai của Châu Thị?"

Vừa nhắc tới nhà họ Châu, khuôn mặt Lương Vân liền biến sắc trở nên đáng sợ, cho thấy rõ sự vừa tức giận, vừa căm hận, khuôn mặt đầy âm mưu nói: "Chị vì Châu Thụy đã phải trả giá rất nhiều, lẽ nào anh ta không có chút gọi là bồi thường gì cho chị? Thời gian trước, cái bà mẹ chồng hồ li nhà Châu gia liên tiếp lợi dụng chị, ép chị bán sắc bán thân để chống đỡ cho Châu Thụy, thế nhưng chú Hai vừa với giở chút thủ đoạn bà ta đã đá chị ra ngoài, nằm mơ đấy! chị sẽ không đời nào để yên cho bà ta được như ý!"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now