CHƯƠNG 78:SINH CON

24.6K 387 9
                                    

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.


Văn phòng của Bắc Minh Dục nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà, sau khi vào đến thang máy, anh liền bỏ chiếc áo chùm trên đầu cô ra vắt lên cánh tay mình, không còn chiếc áo che chờ cho nữa, một luồng gió từ cửa thang máy thổi vào làm Lương Nặc thấy lạnh, cô hắt xì hơi một cái.

"Cô tới đây làm gì? Xem chuyện cười của tôi à?"

"Anh tưởng là tôi thích đến lắm à? Hức, do phu nhân bảo vú Hà hầm canh gà rồi bắt tôi mang tới cho anh."

Bắc Minh Dục nghe thấy cô nói bị ép, thái độ anh càng lạnh lùng hơn, nhìn hộp canh cô đang cầm, lạnh lùng nói: "Mang đến rồi thì bây giờ cô có thể đi."

Lúc đó, thang máy cũng vừa lên tới tầng cao nhất, Bắc Minh Dục cầm lấy hộp canh rồi lẳng lạng đi vào văn phòng, Lương Nặc lúng túng đứng trong thang máy nhìn theo Bắc Minh Dục còn chẳng thèm quay đầu nhìn lại mà đi thẳng, cô cũng liền chạy theo sau.

Văn phòng của Bắc Minh Dục rất lớn, bài trí đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và ngăn nắp. Nhìn vào thì một tí cũng không thấy giống với con người khô cứng của anh ta, chỉ có vài chiếc ghế sô pha, một bàn làm việc dài to, cùng với mấy giá sách, phía bên trong còn có một phòng nhỏ để nghỉ ngơi.

Bắc Minh Dục ngồi xuống chiếc ghế giám đốc, đem hộp canh bỏ lên bàn.

"Không phải là muốn về à? Còn đi theo làm gì?"

"Anh tưởng tôi là đồ ngốc à? Bên dưới bao nhiêu là phóng viên như thế, tôi khó khăn lắm mới thoát được bọn họ, giờ mà đi xuống thì khác gì hiến thân cho cọp?"

Bắc Minh Dục cười lạnh lùng nhìn cô: "Tôi đã cho người gọi cảnh sát tới dẹp hết bọn họ rồi."

Lương Nặc suy nghĩ một lát rồi gãi gãi đầu: "Nhỡ bọn họ không những đứng ở cổng công ty, mà còn ở những khu vực gần đấy cũng mai phục rồi thì sao? Hức, có phải anh muốn tôi đi xuống, bị họ bao vây rồi ngồi trên này cười nhạo tôi đúng không?"

Bắc Minh Dục ngẩng đầu nhìn cô hồi lâu, đôi môi hồng gợi cảm cứ mấp máy lên xuống, rồi anh nói: "Ấu trĩ."

Lương Nặc đỏ mặt, mở tròn mắt nhìn anh: "Anh mới là đồ ấu trĩ."

Bắc Minh Dục lại chẳng thèm quan tâm tới cô nữa, cầm lấy một tập tài liệu bắt đầu nghiên cứu, nhìn như vẻ rất bận rộn, cứ thế không thèm ngẩng đầu lên nhìn cô, Lương Nặc đứng trước bàn làm việc của anh, mấy lần định nói gì đó nhưng lại thôi.

1001 Đêm Tân HônDove le storie prendono vita. Scoprilo ora