CHƯƠNG 121:VIỆC MANG THAI BỊ BẠI LỘ

18.3K 281 2
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Âm thanh tiếng nói của Bắc Minh phu nhân rất lớn, Lý Tranh Diễn đứng gần đó mà cũng nghe thấy, lập tức chạy lại nói đỡ: "Phu nhân yên tâm ạ, cháu sẽ giám sát cậu ấy nghỉ ngời, nhanh lên nhanh lên, cậu đi nghỉ đi một đêm mai mới lại có sức mà tìm...."

Ngày thứ 4.

Lương Nặc đã không còn một chút sức lực nào, chỉ có thể dựa mình vào tường, miệng và cổ họng khô đặc lại do không được uống nước, cô chỉ khẽ liếm môi, tiếp tục cố gắng chờ đợi.

Giọt nước cuối cùng cũng đã bị cô uống hết từ lúc nào.

Bây giờ, hoặc là ở đây chờ chết...hoặc là Bắc Minh Dục sẽ tìm thấy cô tới trước khi cô không còn trên cõi đời này nữa.

Ngày thứ 5, người của phía cảnh sát bắt đầu buông lơi, những cư dân cùng không biết nên tìm ở đâu vì quá rộng, chỉ biết tìm từng nhà xưởng không định hướng.

Lý Tranh Diễn nhìn hai mắt Bắc Minh Dục thâm quầng, bọng mắt to tướng, khóe mắt đỏ rực, lão phu nhân thì ngày nào cũng gọi điện ba bốn lần tới để hỏi thăm tình hình, Lý Tranh Diễn cũng muốn khuyên Bắc Minh Dục hay thôi đừng tìm nữa nhưng Bắc Minh Dục sống chết không chịu từ bỏ, kể cả việc ban đêm có phải soi đèn pin lần mò đi tìm anh cũng chấp nhận.

Cuối cùng, vào buổi đêm rạng sáng của ngày thứ 6, anh tìm thấy chiếc dây chuyền của cô được Bắc Minh phu nhân tặng khi cô vừa mới mang thai, nó rơi trên một đống củi khô gần đó. Ánh mắt Bắc Minh Dục bỗng nhiên sáng rực lên, anh lập tức huy động tất cả mọi người đến tìm khu vực gần đó.

"Cô ấy nhất định ở gần đây thôi."

...................

Ý chí kiên cường trong con người Lương Nặc cũng dần dần tàn lụi trong sự sợ hãi và chờ đợi vô vọng, hai mắt từ từ nhắm liền vào với nhau, chân tay bất động.

Không biết thời gian đã qua bao lâu, cô bắt đầu có những ảo tưởng.

Đầu tiên là khuôn mặt hiền từ nhân hậu của cha, rồi đến khuôn mặt anh tú khôi ngô của Bắc Minh Dục, còn cả đêm trước đêm tân hôn ba ngày....

Linh hồn cô dường như trở lại đúng cái đêm đó.

Cô bị người khác đánh thuốc mê, sau đó bị đưa tới một phòng khám tư nhân hẻo lánh, biển hiệu của phòng khám đã rất cũ nát, cô cố gắng mở mắt để nhìn rõ tên của phòng khám đó được ghi trên tấm biển nhưng tất cả chỉ là sự lờ mờ không rõ ràng.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ