CHƯƠNG 93 : THƯƠNG VỢ

22.9K 366 6
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lương Nặc phải nằm viện tầm ba bốn hôm, sau khi cô hạ sốt Bắc Minh Dục cũng rất thường xuyên tới thăm cô, nhưng hầu như chỉ tới để thăm cô, đút đồ ăn cho cô mà không nói gì, giữa hai người là một sự im lặng kéo dài, một khoảng cách vô hình khó diễn tả.

"Thực ra anh không cần ngày nào cũng tới như thế này đâu, tôi có thể nói dối phu nhân, anh không phải sợ." Lương Nặc không chịu được sự im lặng đó liền nói ra đề nghị của mình.

Bắc Minh Dục bê bát cháo cùng cái thìa, thổi thổi thìa cháo rồi đưa đến miệng cô:"Cô thích nói dối nhưng tôi là người thật thà."

Lương Nặc nheo mày há mồm ra để anh đút cháo vào miệng.

Lúc đầu có vẻ không quen lắm với kiểu để anh đút đồ ăn cho nhưng ngoài anh ra, cũng không có bất kỳ ai mang đồ ăn đến cho cô, nếu cô muốn nhanh hồi phục thì chỉ có thể đón nhận sự chăm sóc của anh.

Sau khi ăn cơm xong, Lương Nặc xoa xoa bụng, cảm thấy có điều gì đó không bình thường.

"Thiếu gia, có thể đưa cho tôi xem kết quả kiểm tra của bác sỹ về tình hình cái thai không? Tôi cứ cảm thấy....tôi thấy sức khỏe của tôi có gì đó khác lạ....những người phụ nữ khác mang thai đều tăng cân rất anh, nhưng tôi hầu như không tăng, những biểu hiện như nghén cũng rất ít, những điều này thật sự không bình thường....."

Nếu như không phải cô hàng tháng không thấy đến tháng thì cô gần như cảm thấy thực ra cô không hề mang thai.

Bắc Minh Dục khẽ cười: Lẽ nào cô ấy cũng có những lúc không ngốc nghếch!

"Kết quả kiểm tra tôi xem qua rồi, không có vấn đề gì cả, trước đó vì cô phải chịu nhiều áp lực quá nên không tăng cân, còn việc không thấy biểu hiện ốm nghén, điều này bác sỹ cũng nói không phải bà bầu nào cũng có, đợi thêm một thời gian nữa thì tự nhiên cô sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể."

"Thế nhưng...."

"Lẽ nào cô nghĩ là tôi đang lừa cô à? Tôi có lí do gì để lừa cô chứ?"

Lương Nặc nheo mày: "Tôi ăn no rồi, tôi muốn ngủ." Nói xong cô nằm xuống giường, kéo chăn lên đắp chùm lên người, quay lưng về phía anh, thể hiện rất rõ ràng là không muốn nói chuyện cùng anh nữa.

"Mới chăm cô có mấy hôm mà hình như cũng chăm cho gan cô lớn hơn rồi thì phải, lại còn thái độ thế nữa."

Lương Nặc khẽ hé chiếc chăn trên đầu ra, cũng không quay đầu lại chỉ nói nho nhỏ: "Nếu không phải hàng ngày chỉ có mỗi anh mang cơm tới cho tôi thì về cơ bản tôi cũng chả muốn gặp anh, thái độ thì sao nào? Có bản lĩnh thì anh bạo lực với tôi một lần nữa xem, đến lúc đứa trẻ không còn nữa, xem phu nhân sẽ xử lý anh thế nào."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now