CHƯƠNG 191 : CỞI RA

17.1K 259 20
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


An Tử Đan nhìn thấy Lương Nặc, đơ người ra mất một giây, nhưng ngay sau đó đã nở một nụ cười mà không thể đoán biết được cô ta đang nghĩ gì, chỉ vào phòng làm việc cách đó không xa nói: "Anh họ đang họp, cô ở đây đợi một lát, anh ấy xong việc tôi bảo anh ấy đến gặp cô."

"Anh họ? Cô nói thiếu gia là anh họ của cô?" Lương Nặc tròn mắt nhìn cô ta chằm chằm.

Kỷ Sênh lúc này trong lòng cười khinh bỉ: Đúng là đồ cáo già giỏi đóng kịch!

Khuôn mặt An Tử Đan phủ lên một sự thẹn thùng : "Anh ấy không cho phép tôi gọi như thế vì bọn tôi tuy trên danh nghĩa là họ hàng nhưng thực tế thì không có quan hệ huyết thống gì vì cách nhau những 5, 6 đời rồi!"

"Cho nên ý cô là cô muốn cướp chồng người khác hả?" Kỷ Sênh không hề khách khí.

An Tử Đan nhếch mép cười: "Có phải vậy không? Cô tôi là Bắc Minh phu nhân bảo tôi đến tập đoàn làm việc thì tôi đến thôi, tôi không có ý gì khác, à mà đúng rồi, không biết cô đây là....?"

"Tôi là Kỷ Sênh, là bạn thân của Lương Nặc!" Kỷ Sênh lạnh lùng nói: "Nếu cô đã gọi Bắc Minh thiếu gia là anh họ vậy thì từ nay về sau hãy gọi Lương Nặc là chị họ....chứ không lại có một số người quên đi thân phận của bản thân."

"Thế nhưng, anh họ cũng không muốn tôi gọi anh ấy như vậy, hơn nữa, Bắc Minh phu nhân cũng nói rồi, Bắc Minh gia bây giờ không có thiếu phu nhân...."

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, hai bên lời qua tiếng lại sắc như dao, cuối cùng vẫn không bên nào chịu nhường bên nào.

Đúng lúc này, thư ký Tôn đi đến, vừa ngạc nhiên vừa vui mừng nhìn Lương Nặc: "Thiếu phu nhân, cô đến tìm thiếu gia đúng không? Còn tầm 20 phút nữa là cuộc họp kết thúc thôi, cô đợi một chút nhé!"

An Tử Đan nghe thấy vậy tức giận: "Thư ký Tôn, Bắc Minh phu nhân nói anh họ bây giờ vẫn còn độc thân."

"Ồ, vậy thì là tiền thiếu phu nhân!" thư ký Tôn chẳng thèm quan tâm tới An Tử Đan, cung kính chỉ đường cho Lương Nặc: "Thiếu phu nhân mời đi bên này, cô có cần uống chút gì đó không? Trà hay cà phê?"

"Cho tôi hai cốc nước lọc là được rồi, không cần phiền phức đâu!"

"Vâng!"

An Tử Đan tức điên lên, hai tay nắm thành nắm đấm nhìn chằm chằm cảnh tượng cô được thư ký Tôn tiếp đãi như thế nào.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now