CHƯƠNG 194 : ANH SẼ CHỨNG MINH

19.5K 257 26
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Cứ phải đau mới chịu nói ra."

Bắc Minh Dục không hề nói đã tha thứ cũng không hề nói không còn giận cô nữa, chỉ chăm chú cầm bông và thuốc nhẹ nhàng bôi lên vết thương cho cô, Lương Nặc vừa đau vừa xót mà suýt xoa, cơ thể không chịu được mà run lên.

"Mẫn cảm thế cơ à?"

Anh khẽ cười nhìn cô nói.

Lương Nặc đỏ mặt lên, không nhịn được mà lườm cho anh một cái, có điều vì ban nãy chạy lâu quá, tóc tai rối tung rối mù lên, cùng với khuôn mặt đỏ, cô lườm anh lúc này mà không hề cảm thấy đáng ghét, chỉ thấy đáng yêu thôi.

Bắc Minh Dục vẫn buồn cười nhưng nhìn vào vết thương của cô mà anh cố nhịn.

Lúc này, Bắc Minh Dục đã bôi thuốc xong cô cô, bàn tay nhỏ bé của cô vuốt lên má anh, lại còn ghé miệng vào thổi thổi: "Thực sự không phải em cố ý đâu, anh có còn đau không?"

"Anh nói đau thì em sẽ không ra tay nữa à?"

Lương Nặc nhăn mặt, không biết nên nói gì mới phải.

Ngồi thêm một lúc, Bắc Minh Dục thấy thời tiết lạnh rồi, trên người cô lại toàn mồ hôi như thế, liền cởi áo khoác lên người cô, rồi không suy nghĩ để ý gì mà bế cô lên.

"Aaaa, anh làm gì thế hả?"

Bắc Minh Dục ôm chặt lấy eo cô hơn không cho cô động đậy: "Chẳng phải em nói anh và An Tử Đan cùng nhau lên giường à? Bây giờ anh đưa em đi để chứng minh."

"Chứng...chứng minh?" Lương Nặc chằm chằm nhìn anh tò mò: "Sự việc này chứng minh kiểu gì chứ?"

"Đợi đấy rồi biết!"

Vậy là, khi Lương Nặc không hề có bất kỳ sự phản bác nào, Bắc Minh Dục đi tới một khách sạn gần đó đặt một phòng, bỏ qua sự kháng cự của Lương Nặc, anh cứ thế ôm cô lên giường mà làm theo ý mình.

Trong cơn nửa mơ nửa tỉnh, Lương Nặc cảm thấy cô đang được ôm chặt lấy, trên đầu còn nghe thấy tiếng cười đắc ý: "Bây giờ thì em cảm nhận được chưa hả? Nếu thực sự lên giường cùng cô ta thì làm gì còn mà còn năng lượng cho em nữa?"

Lương Nặc tưởng rằng bản thân đang nghe nhầm, cô lẩm bẩm một hai câu gì đó rồi lại chìm vào giấc ngủ.

Sáng ngày hôm sau, Lương Nặc ngủ miên man mơ mơ màng màng, cảm thấy trên mặt có gì đó ướt ướt, trong giấc mơ như kiểu có một con chó lớn không ngừng đang liếm mặt cô, cô vung vung tay: "Tránh ra...."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now