CHƯƠNG 44:ĐÁNH CÓ SƯỚNG TAY KHÔNG?

27.4K 442 15
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Tôi...."

Lương Nặc lắp ba lắp bắp không nói được gì, trước mặt Kỷ Sênh cô cũng không biết nên nói gì mới phải, quyết định giữ im lặng.

Bắc Minh Dục nhìn điệu bộ của Lương Nặc càng tức giận nhưng cũng không nói thêm được gì.

"Ou! Sao ở đây lại đông người thế này?" Từ phía sau có tiếng nói phát ra với giọng điều đùa cợt, Lương Nặc quay đầu lại, phát hiện ra là Lý Tranh Diễn, cô ý thức được chuyện không hay có thể xảy ra, liền vội vàng nói: "Anh Lý! Sao anh cũng ở đây thế này?"

Lý Tranh DIễn cười tươi với vẻ thích thú: "Người anh em của tôi ở đây thì tôi chắc chắn cũng sẽ ở đây!"

"Vậy thì anh cùng với Bắc Thiếu gia hai người chơi vui vẻ nhé, không sớm nữa, tôi và bạn cùng phòng phải về trước đây, về muộn quá bác coi cửa ký túc lại mắng không cho vào trong nữa." Cô vừa cười vừa nói rất tự nhiên, cô tự nghĩ rằng mình nói như vậy là rất hợp lý, có lý do chính đáng.

Bắc Minh Dục nhìn cô cười chế nhạo: "Hôm nay là thứ sáu, bác coi cửa ký túc các cô không về nhà mà vẫn tận tâm với công việc thế à?"

"Oh ..." Điên thế không biết, cô quên mất hôm nay là thứ 6, tối thứ 6 là bác coi cửa cũng nghỉ về nhà.

"Vậy...."

"Nói thế nào nhỉ? Dù gì tôi cũng đã cứu cô hai ba lần, cô đối đãi với ân nhân cứu mạng với thái độ như thế này, tôi không biết trong trường cô đã học được những gì nữa? Đặng cá quên cơm hay là thấy lợi thì quên ân!?"

Lương Nặc mặt đỏ lựng lên, không có ý chống đỡ hay phản bác, chỉ có thể lùi về phía sau hai bước.

Lý Tranh Diễn hùa theo, cười cười nhìn Lương Nặc: "Tiểu Nặc Nặc, người ta đã cứu em thế, nói gì thì nói anh thấy em nên mời người ta ăn bữa cơm mới phải!"

"Cái này..."

"Bọn tôi đi trước đây, các cậu tự lo nhé!"

Bắc Minh Dục không cho Lương Nặc thêm cơ hội phản bác, nắm lấy tay cô lôi đi ra phía cửa, Lương Nặc mắt nhìn Kỷ Sênh, cố thoát khỏi bàn tay anh nhưng không thể.

Bắc Minh Dục và Lương Nặc đi khuất, trong hành lang chỉ còn lại hai người là Lý Tranh Diễn và Kỷ Sênh!

Ánh mắt Kỷ Sênh nhìn không tập trung vào một nơi nào cụ thể, cũng không ngẩng hẳn đầu lên, vài giây sau, cô cảm thấy ánh nhìn đang chiếu vào mình vẫn chưa rời đi mà hình như người đó cũng không hề có ý định rời đi.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now