CHƯƠNG 127:NỤ HÔN TRONG MƯA LẠNH

19.8K 251 1
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Một lúc lâu sau, Lương Nặc cảm thấy những hạt mưa nặng trĩu dội xuống chiếc ô làm cô cầm sắp không chắc được nữa, cô mới định tâm lại nói: "Anh yên tâm, tôi không có ý định lấy đồ gì của Bắc Minh gia đâu, lát nữa tôi sẽ tới bệnh viện tìm cách lấy chiếc nhẫn ra."

"Em tưởng tôi tới đây tìm em là vì muốn lấy chiếc nhẫn à?" Sắc mặt Bắc Minh Dục chuyển biến sâu sắc, đầu tiên là u ám, rồi tới khó hiểu và sau cùng là có chút tức giận.

Lương Nặc nhắm mắt lại tĩnh tâm, cô bước lại gần anh thêm chút nữa, giơ cao chiếc ô lên che hết phần người anh: "Tâm trạng tôi bây giờ rất hỗn loạn, anh có thể cho tôi chút thời gian để bình tâm lại không? Tôi phát hiện....từ trước tới nay tôi không hiểu gì về anh cả."

Khi mà cô cứ tưởng anh không thích cô thì anh lại làm một số việc mà cô không thể giải thích được, nhưng khi cô nghĩ rằng anh cũng có chút tình cảm với cô thì anh lại vô tình lật mặt....những gì anh thể hiện với những suy nghĩ của anh chẳng bao giờ thống nhất chăng?

Một giây sau.

Anh ôm chặt lấy eo cô kéo cô vào lòng mình, mạnh mẽ thô bạo chứ chẳng có chút tình cảm nhẹ nhàng nào, chiếc ô nặng trĩu trên tay cô tự nhiên rơi xuống.

"Chiếc ô....."

Cô muốn thoát khỏi vòng tay anh để nhặt chiếc ô lên, nhưng Bắc Minh Dục lại càng ôm cô chặt hơn, nước lạnh ngấm vào người làm cô hắt xì hơi một cái, còn chưa tỉnh lại, trên đầu cô liền vang lên tiếng nói rõ dàng dõng dạc của người đàn ông với giọng nói quen thuộc: "Em không cần hiểu tôi, em chỉ cần biêt sự việc này đến đây là kết thúc."

Khoang mắt Lương Nặc đột nhiên ọng nước: "Tôi biết ngay từ đầu sự hiểu lầm này là do tôi tự tạo ra, nhưng về sau đó còn bao nhiêu lần, sao anh không nói ra? Anh biết không hả, tôi vô cùng mong đợi đứa trẻ ra đời....khi mà ở bệnh viện tôi biết đứa trẻ không còn nữa, tôi đã tuyệt vọng như thế nào anh biết không? Thiếu gia, rốt cuộc anh hiểu hay không? Tôi ghét anh đã lừa dối tôi như vậy!"

"Không cần biết tôi hiểu hay không hiểu thì em trước sau vẫn là vợ của tôi."

"Dựa vào cái gì chứ?" Lương Nặc lại tức giận, hai tay dùng lực đấm mạnh vào ngực anh: "Tôi biết tự tôi đã bán thân mình cho Bắc Minh gia, thế nhưng tôi cũng là con người có máu thịt, có tim gan, tại sao anh có thể lừa dối tôi như vậy? Khi mà tôi ở trong cái nhà xưởng cũ nát ở vùng ngoại ô, tôi đã vô số lần nghĩ rằng mình sẽ từ bỏ, nhưng tất cả những lần đó khi nghĩ tới đứa trẻ tôi lại cố gắng hơn, kiên cường hơn, tôi đã kiên định tin rằng anh nhất định sẽ không bỏ rơi tôi và đứa trẻ, thế nhưng....."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ