CHƯƠNG 169:ÔNG CHỦ, CẬU CÓ KHÁC GÌ TÊN ĂN TRỘM KHÔNG

14.8K 246 24
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


3-5 người được phân thành một nhóm nhỏ, mỗi người nhóm trưởng dẫn đầu đưa thành viên nhóm mình xuống xe.

Đất đá ghồ ghề, xung quanh là những hàng rào cao với những sợi dây thep gai nhọn đâm ra tuo tủo, bao xung quanh một khoảng đất rộng lớn thành một vòng tròn to khủng khiếp, bên trên còn có dòng chữ: "Không phận sự miễn vào, kẻ vi phạm sẽ bị trừng trị nghiêm ngặt."

Đằng sau dòng chữ còn kèm theo hai hình đầu lâu đen xì.

Đi theo đội giáo viên phụ trách tiến lên phía trước một đoạn đường ngắn, bọn họ thậm chí còn nhìn thấy truyền thuyết về những người bảo vệ dùng súng như thế nào, cách đó vài mét, có những người bảo an đứng yên bất động, tay đang nắm chắc những chiếc súng loại dài đeo trên người, chỉ có ánh mắt là đi theo bọn họ từng bước một.

Dường như bọn họ là những xạ thủ.

Có những thực tập sinh lúc trước còn lớn tiếng nói không sợ thì bây giờ cũng không dám ho he làm gì, chỉ dám liếc mắt ra bốn phía nhìn xung quanh.

Người phụ trách của mỏ khai thác kim cương thì chẳng có thời gian mà quan tâm tới bọn họ, chỉ tìm một hướng dẫn viên vứt cho cả đoàn: "Chào các thực tập sinh của công ty thiết kế C&A, chào mừng mọi người đến với cơ sở khai thác kim cương Bắc Đằng, hôm nay tôi là người chịu trách nhiệm đưa mọi người đi thăm quan nơi này...."

Trong quá trình tham quan, bọn họ được biết hướng dẫn viên có tên là Lư Lâm, là người đông phương, anh ta có giọng nói truyền cảm, đã nói về không ít câu chuyện hài hước, mọi người đều rất thích anh ta.

"Chúng ta hiện nay đã bước vào tới khu vực khai thác kim cương rồi, do giá trị của kim cương là rất lớn vì vậy sự bảo vệ ở đây vô cùng nghiêm ngặt, để tránh những sai sót, mời mọi người giao nộp điện thoại và túi xách để ở phía ngoài này, mọi người hãy yên tâm, chúng tôi sẽ tuyệt đối không đụng tới đồ cá nhân của mọi người, đợi mọi người thăm quan đi ra chúng tôi sẽ trả lại cho các bạn.

Cả đoàn ngoan ngoãn giao nộp điện thoại và túi xách.

Tới lượt Lương Nặc, Lư Lâm liền dùng ánh mắt thân thiện nhìn cô, đưa tay ra ngăn lại: "Vị tiểu thư này, cô không cần phải giao lại túi xách và điện thoại."

Lương Nặc đơ người ra không hiểu: "Tại sao lại như thế? Lẽ nào tôi không thể đi vào cũng mọi người?"

"Đương nhiên không phải vậy, mỏ khai thác kim cương của chúng tôi có thể có sự tham gia tham quan của một cô gái xinh đẹp như cô thì đó là một điều vinh hạnh cho chúng tôi."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ