CHƯƠNG 173:LÀ MƠ HAY SỰ THẬT

16.3K 259 41
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Tôi ăn một mình cũng không sao."

Trong lời nói tỏ rõ sự đắc ý, Lương Nặc dường như tức mà nghiến răng lại, cuối cùng Lương Nặc không biết làm thế nào, tranh thủ lúc anh đang ăn mà không để ý đã đi cầm lấy điện thoại và túi xách định rời khỏi nơi đây.

Đùng đùng đùng....

Bầu trời đột nhiên vang lên tiếng sấm chớp, Lương Nặc vừa bước ra khỏi cửa, mưa lớn liền đổ xuống ào ào, cô thất vọng như không tin vào mắt mình nhìn lên bầu trời.

Thời tiết Nam Phi rất đặc biệt, bình thường không mấy khi mưa, cô chọn cả năm mới có mấy ngày tới tham quan mỏ khai thác kim cương, không ngờ lại gặp mưa lớn?

Lương Nặc đứng trước cửa nhìn ra, khoanh hai tay lại co ro người, mới đầu tới nhiệt độ tầm khoảng 20 độ nên cô mặc cũng không nhiều, bây giờ mưa gió lạnh như thế này tràn về, làm cô lạnh run lên.

Căn gác này buổi tối chỉ có một chiếc đèn chùm lớn nhưng ánh sáng thì rất yếu ớt, Lương Nặc cắn răng ngước mắt nhìn lên căn gác, không hề có ý định đi lên.

Một lúc sau, cô ngồi ngoài cửa ở bậc cầu thang lối lên căn gác nghịch điện thoại, tín hiệu không phải rất tốt, lướt web cũng phải đợi một lúc lâu mới mở ra được, nháy mắt đã qua được nửa tiếng đồng hồ.

Mưa đã ngớt đi một chút.

Lương Nặc tìm trên mạng để thuê một phòng trong thời gian ngắn ở gần đó, xác định được đường đi rồi, cô chuẩn bị liều đội mưa đội gió đi tới đó, vừa mới đứng dậy, ngẩng đầu lên thì bắt gặp hình ảnh Bắc Minh Dục tay đang kẹp một điếu thuốc, người anh đang ngả dựa vào tường, một chân làm trụ một chân đang co lên.

Lương Nặc giật mình.

Điếu thuốc vẫn chưa được châm lửa, Bắc Minh Dục chỉ kẹp để đó, yên lặng đứng đó, hướng ánh mắt nhìn cô, không biết anh đứng đó bao lâu rồi.

Cô cúi đầu nói: "Tôi nghĩ rồi, cũng không làm phiền anh nghỉ ngơi nữa, tôi đã thuê một phòng ở gần đây rồi, đợi lát nữa mưa ngớt tôi sẽ đi qua đó."

"Không muốn ở cùng tôi thế à?"

"Không phải, chỉ là trên nhà chỉ có mỗi một phòng ngủ, chúng ta đã chia tay rồi, cũng không nên ở cùng nhau nữa."

"Lẽ nào em chưa ngủ ở ghế sô pha bao giờ?" Bắc Minh Dục cười lạnh lùng trêu chọc: "Cũng không nhìn lại mình, người thì như quả đậu đũa khô ấy, ai thèm đụng vào em chứ?"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now