CHƯƠNG 164:CÁC NGƯỜI MỚI LÀ KẺ ĂN CẮP

15.6K 211 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Cuối tháng, Lương Nặc và Delia mỗi người phải dựa theo yêu cầu của Rio để thiết kế một sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng sau đó nộp lại cho Rio, ông ta dùng ánh mắt nhỏ nhen soi mói liếc nhìn hai tờ giấy.

"Các cô có thể ra ngoài được rồi!"

Lương Nặc nhìn ra được động tác tùy tiện của Rio dành cho hai bản thiết kế, cô có chút khó chịu nói: "Thầy Rio, nếu cuối cùng tác phẩm của em không được khách hàng chọn, em muốn hỏi, bản thiết kế này sẽ được xử lý như thế nào?"

"Cô muốn bán cho người khác?" Rio ngẩng đầu nhìn Lương Nặc.

"Không phải vậy." Lương Nặc lắc đầu: "Mỗi tác phẩm đều là đứa con tinh thần đối với em, nếu lần này khách hàng không chọn tác phẩm của em nhưng em vẫn muốn trân trọng cất giữ nó."

Rio nhếch mép cười: "Nếu cô đủ thông minh thì khách hàng sẽ chọn cô."

"Em ngu ngốc." Lương Nặc nói thẳng không suy nghĩ.

Bây giờ Rio và Delia đã cùng một chiến tuyến rồi, thường xuyên chỉ điểm cô phải làm cái này làm cái kia, nhưng làm người xấu thì đẩy cho Delia còn Rio thì luôn nấp đằng sau làm danh hiệu người tốt, muốn dùng quy tắc ngầm với cô, ông ta nhìn cô với ánh mắt như thể cô không mặc gì vậy.

Càng như vậy Lương Nặc càng ghét Rio.

Hai ngày sau.

Rio thông báo cho Lương Nặc và Delia tới công ty, nói rằng đã quyết định dùng bản thiết kế của ai, lúc gọi điện, thái độ của Rio không tới nỗi nào, Lương Nặc lờ mờ cảm thấy lần này có khả năng cao là ông ta đã dùng bản thiết kế của cô.

Tới khi đến công ty, nhìn thấy bản thảo thì đúng là bản thiết kế của cô, từ những phác thảo cơ bản tới màu sắc đều dựa theo ý tưởng thiết kế của cô.

Rio sau khi tuyên bố xong kết quả liền bảo Delia ra ngoài.

Lương Nặc và Rio cùng nhau ở trong một căn phòng, Rio bơi mình qua chiếc bàn tiến lại gần Lương Nặc rồi đột nhiên ôm chặt lấy cô.

Lương Nặc hét lên một tiếng, liền bị Rio lấy tay bịt chặt miệng lại.

"Không ngờ tiềm năng của một người phụ nữ đông phương như cô lại lớn đến vậy? Tác phẩm của cô rất có không gian phát triển, chỉ cần cô đồng ý đi theo tôi, sau này, tôi sẽ làm cho cô trở thành một trong những nhà thiết kế trang sức nổi tiếng thế giới."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ