CHƯƠNG 119:MỘT THI THỂ HAI MẠNG NGƯỜI

17.7K 268 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Khi Bắc Minh Dục và Lý Tranh Diễn tìm được Đổng Hàn Thanh, anh ta đang tiếp một nhóm khách kinh doanh, cười nói rất vui vẻ.

Lý Tranh Diễn không nói gì mà lôi anh ta ra ngoài, Bắc Minh Dục ở lại nói mọi người cứ tiếp tục nói chuyện, Đổng Hàn Thanh có chút việc, rồi anh cũng chạy nhanh theo sau, Lý Tranh DIễn đấm thẳng vào bụng Đổng Hàn Thanh, nói lạnh lùng: "Cái con điên Thẩm Ưu đó giờ này đang ở đâu?"

"Cô ta?" Đổng Hàn Thanh bị đánh một đòn đau nhưng sắc mặt không hề thay đổi, chỉ tới khi nhìn thấy Bắc Minh Dục, hai con mắt mới trở nên lạnh lùng nói: "Xin lỗi, vợ tôi có quyền tự do thân thể, tôi không biết cô ấy đang ở đâu."

Lúc này Bắc Minh Dục cởi chiếc áo khoác ra đấm tiếp cho anh ta vài cú.

"Nói hay không nói? Cô ta đang ở đâu?"

"Tôi không biết." Đổng Hàn Thanh cố nhìn cơn đau nhưng dây thần kinh ở thái dương đang giật liên hồi, trước sau anh ta vẫn giữ nguyên câu trả lời, Lý Tranh Diễn suy nghĩ một lát rồi nói: "Minh Dục, rất có thể là hắn ta và Thẩm Ưu lên kế hoạch bắt cóc Tiểu Nặc Nặc, Thẩm Ưu chẳng phải là yêu hắn ta tới mức chết đi sống lại được à? Chẳng bằng, chúng ta dùng anh ta để đổi lấy Tiểu Nặc Nặc?"

"Lương Nặc....các người nói gì? Lương Nặc bị Thẩm Ưu bắt cóc rồi?"

Nụ cười ngàn năm vẫn thế của Đổng Hàn Thanh cuối cùng cũng được biến đổi, anh ta như không tin vào tai mình ngước nhìn Bắc Minh Dục và Lý Tranh Diễn.

"Âm mưu đã bị lộ mà anh còn giả bộ? Đổng Hàn Thanh, đừng có tưởng rằng những điều dơ bẩn mà anh bí mật làm là tôi không biết gì."

"Câm mồm! Bắc Minh Dục, tất cả mọi người trên thế giới này đều có tư cách chửi tôi dơ bẩn ngoại trừ anh không có tư cách đó, tôi thừa nhận những thủ đoạn của tôi được dùng trên người một người phụ nữ là không trong sạch nhưng so với anh thì sao?" Đổng Hàn Thanh dùng lực thoát khỏi sự khống chế của Lý Tranh Diễn, mái tóc lộn xộn trên đầu vẫn cho thấy rõ sự quyến rũ, hắn ta khẽ nhếch môi, nói với giọng châm biếm: "Nếu Lương Nặc chết đi rồi, thì hãy nhớ lấy, tất cả đều là do anh hại cô ấy, là anh làm cho Thẩm Ưu có được những ảo tưởng, cũng chính anh ép cha tôi để tôi phải theo đuổi và lấy một người tôi không yêu là Thẩm Ưu....hãy nhớ lấy."

Anh ta dùng ngón tay dài chỉ vào ngực vùng tim của Bắc Minh Dục.

Ánh mắt khiêu khích và đầy hận thù làm cho Bắc Minh Dục đơ người ra.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ