CHƯƠNG 171:CƯỠNG HÔN

17.4K 272 33
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Tôi cái gì mà tôi!" Bắc Minh Dục nheo mày, nhìn cô với ánh mắt chế giễu nói: "Trước kia tuyên bố hùng hồn rời xa tôi, tôi cứ nghĩ em sẽ tìm được chỗ nào tử tết mà đi đi về về, ai ngờ lại biến thành con mèo hoang thế này, để cho cái bọn lưu manh qua đường đứa nào cũng ăn hiếp, trèo lên đầu thế hả, đúng là ngốc muốn chết đi được!"

Sự cảm động của Lương Nặc đã biến mất ngay sau những lời nói chế giễu kiêu ngạo của anh.

Cô không nhìn anh mà cũng không thèm để ý đến bàn tay anh đang xòe ra hướng vào cô.

Cô tự đứng lên, mím môi nhìn anh: "Đúng vậy, tôi ngốc muốn chết đấy, anh còn đến đây làm gì hả? Anh đi đi! Trong mỏ kim cương của anh tôi bị người ta vu khống là lấy trộm kim cương, có phải anh vui lắm không hả? Nhìn tôi ra nông nỗi này, ai hài....."

Bắc Minh Dục đột nhiên nắm lấy cổ tay cô kéo cô vào lòng, chưa kịp phản ứng gì Lương Nặc đã bị một tay anh đưa ra sau gáy, kéo gương mặt cô lại sát gương mặt anh, môi cô chạm vào đôi môi ấm áp kia lúc nào không hay, nụ hôn lúc lỗ mãng, lúc ngọt ngào nhẹ nhàng.

Lương Nặc mở tròn mắt nhìn khuôn mặt anh tú ngay trước mặt mình.

ở đây có bao nhiêu người thế này!

Cô kịp phản ứng lại là lúc cô cố gắng lấy tay đẩy vào ngực anh: "Bỏ....bỏ tôi ta....."

Bắc Minh Dục vẫn không động đậy gì giữ nguyên tư thế, thậm chí còn kéo sát eo cô vào người mình hơn, nụ hôn càng mãnh liệt cướp đi hơi thở bình thường của cô, Lương Nặc đỏ mặt lên, không biết làm thế nào để thoát ra liền cắn vào lưỡi anh.

Bắc Minh Dục bị hành động phản kháng của cô làm cho đau không chịu được, nheo mày bỏ cô ra, cười lạnh lùng nói: "Mới thả em ra ngoài có mấy ngày mà gan to quá nhỉ!!"

"Anh...anh không biết xấu hổ!"

Lương Nặc lấy tay xoa nấy xoa để đôi môi, rồi lại liếm môi, sắc mặt đỏ không thể đỏ hơn nữa.

Ngẩng đầu lên , quả nhiên có vô số ánh mắt ngạc nhiên đang nhìn cô, cô hận là giờ không có cái lỗ nào mà chui xuống.

Có nằm mơ cô cũng không bao giờ nghĩ tới việc cô lại bị Bắc Minh Dục....cưỡng hôn trước mặt bao nhiêu người thế này.

Delia thì đang còn tức điên vì cái tát vẫn chưa nguôi, quay ra lại phải nhìn cái cảnh tình tứ ngọt ngào đấy, cô lại tức như sắp bốc hỏa lên đầu, càng nghĩ cô ta càng không hiểu, người phụ nữ đông phương này thì có gì tốt đẹp hay ho chứ?

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now