CHƯƠNG 117:THIẾU PHU NHÂN MẤT TÍCH RỒI

19.5K 300 8
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lương Nặc luôn có cảm giác Hình Sở Mặc chẳng phải người tốt gì, những từ ngữ khó nghe đó mà hắn cũng có thể nói ra thuận miệng cứ như nói câu thời tiết hôm nay đẹp quá vậy, càng ngày cô càng kiên định với ý nghĩ nhất định phải giữ khoảng cách với anh ta.

Kỷ Sênh thì nhìn anh ta nói: "Anh đeo kính đen thế này không phải vì bị người ta đánh cho thâm mắt chứ? Ha ha, bỏ ra để bà cô này xem nào, xem rốt cuộc bị đánh đến mức thành ra thế nào?"

"Biến biến biến....có gì đáng xem chứ?"

HÌnh Sở Mặc cáu lên mắng cô một câu rồi lại quay ra nói nghiêm túc: "Đúng rồi, suýt nữa thì quên mất việc chính, mấy ngày nay em cẩn thận chút nhé, hôm qua sau khi nói chia tay với Lưu Hàn xong, cô ta hình như tìm bọn du côn đến đánh....hình như, muốn đối phó với em hay thế nào đấy? Cụ thể thế nào anh cũng không rõ lắm, thông tin này cũng là bạn anh ở quán bar nghe được!"

"Đối phó với em?" Kỷ Sênh đột nhiên nhìn HÌnh Sở Mặc với thái độ đề phòng: "Trời, hôm qua cô ta còn nói gặp em lần nào sẽ đánh em lần đó, hôm nay đã đi tìm người để xử lý em à? Hình Sở Mặc bà cô này sao lại quen biết một người bạn như anh chứ?"

"Thôi được rồi, anh đây không phải đã đến để thông báo cho em còn gì?"

Lương Nặc nhìn Hình Sở Mặc khinh bỉ, đến bạn gái của chính mình mà còn không quản nổi để liên lụy tới Kỷ Sênh, cô nói chẳng vui vẻ gì: "Bên cạnh tôi lúc nào cũng có vệ sĩ, Kỷ Sênh, mấy ngày này cậu cứ đi cùng mình cho an toàn."

Hình Sở Mặc cũng gật gật đầu: "A! Tôi quên cả mất, cô bây giờ là vợ của Bắc Minh thiếu gia, cũng chính là thiếu phu nhân của Bắc Minh gia rồi! Như vậy vệ sĩ bên cạnh cô công phu chắc cũng không tới nỗi nào, vậy thì tôi cũng không bố trí người bảo vệ Kỷ Sênh nữa, nhưng dù sao thì cũng phải chú ý đấy Kỷ Sênh."

Lương Nặc cũng không nói gì thêm với anh ta, liền kéo tay lôi Kỷ Sênh đi.

Hai người cùng nhau đi ăn cơm trưa, buổi chiều Kỷ Sênh đột nhiên thấy rất đau bụng, muốn đi bệnh viện xem thế nào, Lương Nặc bảo mấy người vệ sĩ theo sát hai bọn họ rồi cùng đi tới bệnh viện, lúc đó tầm hơn hai giờ chiều, bệnh viện người đông nghìn nghịt.

Lương Nặc đi ra khỏi thang máy liền nghe thấy một câu nói của Kỷ Sênh: "Cẩn thận" quay đầu nhìn xem đã xảy ra chuyện gì thì cô cảm thấy sau gáy có vật gì đó đập vào đau điếng, sau cảm giác đó cô không còn biết gì nữa.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now