CHƯƠNG 90 : TÌNH CỜ

19.5K 302 10
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Khi thư ký Tôn đem kết quả điều tra báo cáo với Bắc Minh Dục, Lý Tranh Diễn cũng ở trong phòng làm việc.

"Hóa ra là công tử con trai của chủ tịch thành phố." Bắc Minh Dục khẽ nhếch mép cười, đem ảnh và tài liệu vứt cho Lý Tranh Diễn xem: "Xem xem, tên này gần đây đang tiếp cận cái đồ ngốc nhà tôi đấy."

"Đổng ...Hàn ...Thanh?"

Lý Tranh Diễn khẽ huýt còi một tiếng: "Cái tên hay đấy, diện mạo cũng không tới nỗi nào, cử chỉ lại lịch lãm, so với cậu, ừm...đúng là chả kém là bao đâu."

Bắc Minh Dục lạnh lùng lườm Lý Tranh Diễn: "Cậu có thể câm mồm được rồi đấy!"

"Là cậu muốn tôi tham mưu cho cậu, giờ lại muốn đuổi tôi đi?" Lý Tranh Diễn vắt hai chân lên ghế, ngửa lưng về một phía đầu ghế sô pha ngả mình xuống, hai tay đỡ sau gáy: "Bản thiếu gia hôm nay tâm trạng không tốt, quyết định ở lại đây."

"Tài liệu về anh ta cũng như gia thế đều ở đây cả rồi, cậu nghĩ cách làm thế nào để anh ta đừng có suốt ngày bám lấy vợ người khác xem nào."

"Đằng sau anh ta là chủ tịch thành phố đấy, nghĩ cách thì cũng phải từ từ chứ có phải dễ đâu..." Lý Tranh DIễn tỏ vẻ khó khăn nói: "Vừa mới cách đây không lâu Hải Thành đại loạn như thế, cuối cùng chủ tịch thành phố cũng đứng ra giúp cậu không ít, mới có mấy bữa cậu đã định quay ra đối phó với con trai người ta, thế này không được trượng nghĩa lắm đâu."

"Tôi không muốn đụng đến hắn ta làm gì, chỉ cần làm cho hắn ta bận rộn chút là được."

"OK! Tôi sẽ cố gắng hết sức" Lý Tranh Diễn híp hết hai mắt lại, nheo nheo mày nói: "Nhưng nói thật lòng nhé, vợ cậu ngốc như thế cũng được Đổng Hàn Thanh để mắt tới? Cậu xác định chắc chắn lại xem có phải cậu đang nghĩ nhiều quá không?"

"Cút......"

Lương Nặc dù có không tốt, dù có ngu hơn thế, ngốc hơn thế nữa thì ngoài anh ra không ai có thể mắng cô, chê bai cô, kể cả Lý Tranh Diễn cũng không thể.

*

Hai ngày sau, Lương Nặc cùng với khách hàng của công ty hẹn gặp nhau, thời gian và địa điểm đã có, trước khi đi, cô đã cố tình trang điểm rất nhẹ, cũng làm cho tóc tai hơi bù rù một chút, thể hiện là một người rất có tinh thần, hăng say làm việc.

Dù gì cũng là một khách hàng lớn, lại còn đặc biệt tìm đến cô – một thực tập sinh để đặt hàng thiết kế, cô nhất định không thể để tuột mất cơ hội này.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now