CHƯƠNG 123: VẬN MỆNH THAY ĐỔI

19K 234 0
                                    

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


Khi Bắc Minh Dục về tới căn biệt thự, Bắc Minh phu nhân luôn quỳ trong từ đường cầu phúc, hai mắt đỏ lên, không biết là do buồn quá hay phẫn nộ quá, hoặc cũng có thể do thức đêm.

"Cô!"

Tuy Bắc Minh phu nhân tuổi đã cao nhưng quỳ trong từ đường luôn trong tư thế thẳng lưng, vừa nghe thấy tiếng của Bắc Minh Dục, khuôn mặt bà lạnh tanh dập đầu cúi lạy tổ tông.

Nhìn thấy Cô như vậy, Bắc Minh Dục lấy mấy nén nhang trên tay vú Hà đứng cạnh đó, thắp nhang rồi cũng quỳ xuống cúi lạy tổ tiên.

"Sự việc này là do con duy nghĩ không chín chắn, thực ra khi kiểm tra thì đó chỉ là một sự hiểu lầm, nhưng con nhìn thấy Cô vui như vậy nên đã không nói ra sự thật, hơn nữa...con và Lương Nặc đều còn trẻ, chỉ cần cố gắng thì có con sẽ không thành vấn đề, cũng không nhất thời vội vàng làm gì."

Bắc Minh phu nhân ngẩng đầu lên, chỉ tay vào các bài vị nói: "Mười năm trước ta từ Vân Thành đưa con về cái nhà này, ta vất vả, ngậm đắng nuốt cay nuôi con khôn lớn, con làm thế này để báo đáp ta đấy hả? Nguyện vọng duy nhất của ta đó là con giữ lại dòng giống cho Bắc Minh gia! Thế nhưng con đã làm gì? Lúc bác sĩ kiểm tra thì con ngăn cản ta, hết lần này tới lần khác lừa ta! Con làm như vậy không thấy có lỗi với liệt tổ liệt tông à? Con làm như vậy có xứng đáng với mẹ con không?!"

Bắc Minh Dục cúi mặt xuống vẻ hối lỗi: "Khi nào sức khỏe của Nặc Nặc khôi phục, hai chúng con sẽ cố gắng!"

"Không cần nữa!" Bắc Minh phu nhân cười hắt ra một tiếng rồi lạnh lùng nói: "Mấy ngày trước khi đứa con gái rẻ tiền đó xảy ra chuyện ta đã bảo Lý đạo trưởng rút cho một quẻ, quẻ nói rằng lần này trải qua sinh diệt, số phận đã thay đổi, nếu hai đứa tiếp tục ở bên nhau, chỉ làm cho tập đoàn Bắc Minh rơi vào nguy hiểm hơn thôi! Dù sao thì cũng chưa có con, từ nay về sau, con và cô ta không còn có quan hệ gì nữa, con cũng không được qua lại với cô ta nữa, những gì ta cho cô ta, từng thứ, tứng thứ ta sẽ lấy lại hết!"

"Hoang đường!" Bắc Minh Dục đứng phắt dậy, lộ rõ vẻ tức giận kèm một chút khinh bỉ: "Lý đạo trưởng nếu thực sự có cái tài đó thì sao bao nhiêu năm như vậy vẫn chỉ là một tên tiểu đạo sĩ? Cô à! Việc của tập đoàn đều nằm trong tay con, do một tay con điều hành dự liệu, không có quan hệ gì với một cô gái như Lương Nặc! Con nhất định sẽ không đoạn tuyệt qua lại với cô ấy, ngược lại, nếu cô muốn có cháu bế thì chỉ có cô ấy – người phụ nữ duy nhất có thể sinh con cho con."

1001 Đêm Tân HônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang