CHƯƠNG 87:ĐỪNG CÓ LÀM BỪA

20.7K 324 15
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lúc ăn tối, Lương Nặc cũng không thấy Bắc Minh Dục đâu.

"Phu nhân, chúng ta có đợi thiếu gia không ạ?"

Bắc Minh phu nhân đơ người ra bất ngờ nhìn cô: "Minh Dục không phải đã nói là chiều đến công ty à? Sao ? Thế giờ nó đang ở nhà à?"

"Không phải ạ, con tưởng anh ấy ở nhà."

Buổi trưa cô cùng với Bắc Minh Dục ra ngoài ăn đồ ăn mà bị cho là không hợp vệ sinh, nếu để Bắc Minh phu nhân biết, bà ta nhất định lại nói cô làm thế là làm hại đứa cháu của bà ta, để tránh phiền phức, cô quyết định không nói ra.

Nhưng đêm tối, đang ngủ mơ mơ màng màng, cô nghe thấy tiếng chân chạy dồn dập vội vã phía bên căn gác Bắc Minh Dục.

Cô vội vàng ra khỏi giường, mặc chiếc áo khoác nhẹ vào người, nhìn qua cửa sổ sang căn gác thì thấy vị bác sỹ của Bắc Minh gia đang vội vàng đi lên.

Đi xuống tầng một tìm vú Hà, Lương Nặc vội vàng, ngạc nhiên hỏi: "Xảy ra chuyện gì vậy ạ? Thiếu gia bị làm sao vậy vú? Sao bác sĩ lại tới lúc này?"

Vú Hà lạnh lùng nhìn cô: "Nếu không phải chú Trương nói, tôi cũng không biết là thiếu phu nhân vốn dĩ lại biết chăm sóc thiếu gia thế đấy!"

Mặt Lương Nặc trắng bệch: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy ạ?"

"Thiếu gia bị ngộ độc thực phẩm."

Lương Nặc nghe bà nói xong choáng váng, hai chân loạng choạng đứng không vững nữa, suýt nữa thì ngã xuống đất, may mà vú Hà nhanh tay kịp đỡ lấy cô: "Thiếu phu nhân, cô phải đứng cho vững, đừng có mà ngã xuống đây, nếu để cháu của phu phân xảy ra chuyện gì thì cô không xong mới phu nhân đâu." Vú Hà khẽ nhắc nhở cô.

Nói xong vú Hà liền đi thẳng vào bếp chỉ đạo mấy người giúp việc làm vài món ăn thanh đạm cho thiếu gia, Lương Nặc đi tới căn gác của Bắc Minh Dục, lúng túng sốt sắng đứng bên dưới không dám bước lên.

Cô ăn bao nhiêu như thế không làm sao, sao anh ấy lại có thể bị ngộ độc nhỉ?

*

Ở trên đó một lúc lâu, bác sỹ và y tá mới từ trên đi xuống, Lương Nặc nhìn thấy họ liền vội vàng chạy lại gần hỏi: "Bác sỹ, xin hỏi tình hình thiếu gia giờ sao rồi? Có nghiêm trọng lắm không?"

Bác sỹ thở dài một tiếng, nhìn cô nói những lời thấm thía: "Cơ thể thiếu gia không giống với những người bình thường, thiếu gia liên tục uống thuốc trong nhiều năm như vậy, nên đồ ăn nhất định có những yêu cầu nghiêm ngặt, có những thứ người bình thường ăn vào không sao nhưng thiếu gia một khi đã ăn vào sẽ có tác dụng phụ với thuốc trong cơ thể, lần này thiếu gia bị ngộ độc rất nghiêm trọng, thiếu phu nhân, sao cô có thể đưa thiếu gia tới những nơi như thế chứ?"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now