CHƯƠNG 113:ĐỪNG ĐỘNG ĐẬY

18.3K 266 8
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lương Nặc gõ cửa phòng làm việc của Bắc Minh Dục, từ phía trong truyền ra một giọng nói rất hiền từ: "Vào đi."

Cô thở một hơi thật sâu sau đó đẩy cửa đi vào.

"Tôi tới đưa tài liệu."

Bắc Minh Dục nghe vậy liền ngẩng đầu lên nhìn, trong tay vẫn còn cầm chiếc bút máy vạn long bảo, Lương Nặc liếc nhìn xuống phần đuôi của đống tài liệu trên bàn, anh đã ký vào đó vài chữ, nét chữ đúng là rồng bay phượng múa.

"Sao lại là em?"

"À....tôi có chút chuyện muốn nói với anh."

"Trong trường gặp phải chuyện rắc rối rồi?"

Bắc Minh Dục đặt đống tài liệu sang một bên, lấy bàn chân đẩy chiếc ghế đang ngồi ra gần phía cửa sổ hít chút khí trời, ánh sáng không còn rõ ràng chiếu vào người anh, vầng trán rộng căng tràn sự thoải mái nhìn anh vẫn như một chàng thanh niên.

Lương Nặc gật gật đầu: "Tôi muốn....muốn mượn anh mấy người vệ sĩ, không cần nhiều quá, hai người là được rồi! Tốt nhất là nhìn hung dữ một tí."

Bắc Minh Dục không nói gì, Lương Nặc cứ nghĩ anh không đồng ý, lại vội vàng nói: "Tôi có thể trả lương, chỉ là lo bọn họ không đáng tin cậy nên mới tìm tới anh nhờ giúp đỡ....nhờ vả anh đấy!"

Anh chỉ vào đùi mình: "Lại đây!"

Lương Nặc đơ người ra chưa kịp hiểu lời anh đang nói, Bắc Minh Dục lại tiếp: "Những việc như thế này em chỉ cần nói với thư ký Tôn một tiếng là được rồi, những tài liệu trên tay em đều rất quan trọng, mang lại đây tôi xem nào."

"Hả? À, vâng...."

Lương Nặc rảo bước tiến lên phía trước, hai tay giơ đống tài liệu cung kính đưa cho anh, đúng lúc cô giơ tay lên Bắc Minh Dục liền túm lấy cổ tay cô kéo cô vào lòng, Lương Nặc ngồi đúng lên đùi anh.

Trên đầu Lương Nặc vang lên một tiếng cười, Lương Nặc còn cảm thấy do cười lớn mà ngực anh cũng đang rung lên, cô ngước lên nhìn chằm chằm: "Anh, anh...."

"Đừng động đậy." Bắc Minh Dục thì thầm, một tay ôm chặt lấy cô: "Những người tôi phái đi đã đem mọi chuyện nói hết với tôi rồi, đúng là có người hay nói linh tinh, những chuyện như vậy sẽ không diễn ra lâu nữa đâu."

"Hai người bạn thân của tôi cũng nói như vậy," Lương Nặc cũng không có ý muốn thoát ra khỏi vòng tay anh, ngoan ngoãn ngồi trên đùi anh.

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ