CHƯƠNG 65:SỢ HÃI

23.9K 388 9
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bắc Minh phu nhân thấy không khí có vẻ căng thẳng, bà nghi ngờ chắc hai người đang giận nhau hay có mâu thuẫn gì đó, nói: "Ngày mai thời tiết đẹp, Nặc Nặc mang bầu rồi, cần mua một số đồ dùng cho bà bầu, Minh Dục, ngày mai con đưa Lương Nặc cùng đi mua nhé."

Vừa dứt lời, Bắc Minh Dục đứng hình im lặng vài giây sau đó quay ra nhìn Bắc Minh phu nhân.

Bắc Minh phu nhân nheo mày, tỏ vẻ không hài lòng nói: "Đạo trưởng Lý nói rồi, hai đưa sphair yêu thương lấy nhau, sao nào? Ta già rồi nên bảo con con không nghe nữa đúng không?"

"Cô à, không cần đâu ạ, bây giờ mới tháng đầu, cũng chưa cần dùng gì nhiều, hơn nữa thiếu gia còn có rất nhiều việc phải làm, đợi một thời gian nữa con cùng với vú Hà đi mua là được rồi, không cần phiền tới thiếu gia đâu ạ."

"Phiền gì mà phiền, đàn ông ấy, là phải có trách nhiệm."

Bắc Minh Dục cười như không cười, lạnh lùng nói: "Hai người phối hợp với nhau cũng ăn ý đấy!" nói xong anh quay người bước dài về phía căn gác nhỏ của mình, thư ký Tôn cũng đi theo sau, để mặc Bắc Minh phu nhân và Lương Nặc đứng đó tròn mắt nhìn nhau.

Hai người họ phối hợp với nhau khi nào?

*

Sáng ngày hôm sau, ánh sáng rực rỡ, Lương Nặc gọi điện cho hai người bạn thân, hai người đều tò mò hỏi dồn dập rốt cuộc là cô mang thai hay không, Lương Nặc có chút ngượng ngùng, trả lời với giọng lí nhí: mang rồi.

Sau đó, hai người họ cãi nhau lóe chóe, tranh giành xem ai làm mẹ nuội thứ nhất, ai làm mẹ nuôi thứ hai của đứa trẻ.

Chỉ tới khi vú Hà đến gọi cửa nhắc cô có thể ra ngoài đi mua đồ được rồi Lương Nặc mới tắt điện thoại, cười hạnh phúc đi xuống phía cổng nhà xe, chú Trương sáng sớm đã đợi ở cổng nhà xe, nhìn thấy Lương Nặc liền cười tươi chào.

"Chào buổi sáng thiếu phu nhân!"

"Chào chú Trương!"Ấn tượng của Lương Nặc với chú Trương rất tốt, liền nhìn chú tươi cười đáp lại, đúng lúc đó phát hiện mắt chú đỏ ngầu, nhìn như đã khóc rất lâu, cô liền hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì vậy chú Trương, nhìn sắc mặt chú không được tốt cho lắm."

Chú Trương lắc lắc đầu, miễn cưỡng cười: "Không có gì, sao tự nhiên thiếu phu nhân lại hỏi vậy?"

"Chú Trương, ngày trước lúc cháu bị đuổi ra khỏi nhà Bắc Minh, chỉ có chú là quan tâm cháu, bây giờ, nếu chú gặp phải khó khăn gì, hãy nói với cháu, kể cả cháu không thể giúp chú nhưng nói được ra chắc chắn trong lòng chú sẽ thoải mái hơn rất nhiều"

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ