CHƯƠNG 89 : CÔ THÍCH TÔI HÀNH ĐỘNG LỖ MÃNG CÒN GÌ

22K 322 4
                                    

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.


Khi Lương Nặc về tới phòng, cô cảm thấy bầu không khí có gì đó không được bình thường, cô lần mò tới chỗ công tắc, bật đèn lên, liền nhìn thấy ngồi trên giường là một người đàn ông, đột nhiên lùi người hai bước, lấy tay vuốt vuốt ngực, nhìn Bắc Minh Dục với ánh mắt trách móc: "Sao anh không bật đèn cũng không lên tiếng? Dọa em sợ chết khiếp!"

"Dọa cô sợ chết khiếp?" Bắc Minh Dục từ từ quay người lại, cười như không cười nói: "Gan cô to như thế? Tôi làm sao có thể dọa chết cô chứ?"

Vụng trộm với người đàn ông khác, còn dám đưa nhau về tận cửa nhà như thế, gan có mà bay lên trời rồi.

"Gan em to thế? Ý gì vậy hả?" Lương Nặc bĩu môi, đem túi xách móc lên tủ đồ, sau đó chuẩn bị đi vào nhà tắm để tắm: "Mẹ em gọi điện tới nói rằng không thấy chị em đâu, đến hộ chiếu cùng với một số tiền cũng biến mất, Minh Dục, anh có thể giúp em tra xem rốt cuộc chị ấy đã đi đâu không?"

Ánh mắt Bắc Minh Dục đột nhiên chuyển sang sắc thái nhìn buồn chán, ảm đạm.

"Tôi phát hiện giờ cô sai tôi làm việc gì cũng đều thuận tay thuận miệng lắm rồi."

"Hức hức, làm gì có chứ." Lương Nặc cười cười hai tiếng, nói với anh giọng làm lành: "Sắc mặt anh không được tốt cho lắm, có cần uống chút gì đó không, em đi chuẩn bị giúp anh."

Bắc Minh Dục nhìn cô cười lạnh lùng: "Đúng là hiếm gặp, cô còn thấy sắc mặt tôi không tốt."

"Sao tối nay anh tỏ ra bí hiểm kiểu gì lạ vậy?" Lương Nặc lấy tay đặt lên trán anh, nhìn anh với vẻ hoài nghi xen lẫn chút lo lắng: "Có phải hôm qua bị ngộ độc thực phẩm ảnh hưởng cả lên đầu không? Để em gọi bác sỹ kiểm tra lại giúp anh."

Cô bỏ bộ đồ ngủ trên tay xuống, chuẩn bị cầm lấy điện thoại thì một bàn tay cứng như thép ôm chặt lấy eo cô, lôi người cô trở lại, nằm trên giường, một cơ thể to lớn đè lên người cô.

Đôi môi anh bao phủ lên đôi môi cô, một thứ âm thanh nghe không rõ ràng trong hơi thở gấp được phát ra: "Tôi thấy cô còn có tác dụng hơn cả bác sỹ đấy. "

Hơi thở đặc hữu của đàn ông từ cơ thể anh cùng với vị thuốc chỉ có thể cảm nhận được từ môi anh truyền sang cô, Lương Nặc vùng vẫy một lát, nhưng những hành động đó của cô chỉ làm cho những hành động của Bắc minh DỤc càng trở nên thô lỗ.

1001 Đêm Tân Hônحيث تعيش القصص. اكتشف الآن