CHƯƠNG 53:TÔI LÀ KHÁCH HÀNG CỦA ANH

26.1K 458 32
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Hello, có phải cô là cô gái bị người ta bỏ rơi rồi lại bị đứa con gái khác hãm hại như lời Kỷ Sênh nói không? Nhìn chả ra làm sao, đã thế lại còn không trang điểm? Thôi được rồi, nể mặt cô là bạn của Kỷ Sênh, tôi sẽ miễn cưỡng đóng giả chồng cô xuất trận, nhưng có điều phải nói rõ ràng trước, bản thiếu gia yêu cầu với bạn gái rất cao, cô không được phép ôm tôi, càng không được phép hôn tôi!"

Lương Nặc đơ người đứng đó nhìn anh ta hồi lâu, sau cùng tức giận.

Cô đã ngồi ở đây đợi anh ta gần ba tiếng đồng hồ, đổi lại anh ta đã đến muộn lại còn dùng những lời lẽ như vậy để nhạo báng cô!

"Anh à! Anh nhận nhầm người rồi!"

Nói xong cô liền bước dứt khoát ra phía cửa rời khỏi nhà hàng, người đàn ông đơ ra một lát, hình như anh ta chưa bị phụ nữ bỏ rơi bao giờ ấy, liền chạy theo cô, với tay ra nắm lấy cổ tay Lương Nặc: "Kỷ Sênh gửi ảnh cho tôi thì đúng là cô không thể nhầm được, sao hả, nhìn thấy diện mạo phu phàm của bản thiếu gia lại không thể đụng vào thì chỉ có thể chạy chốn à?"

"Sức tưởng tượng của anh phong phú quá mức rồi đấy! bỏ tôi ra!" Kỷ Sênh tìm cái loại người gì thế này không biết?

"Cô..."

"Bỏ cô ấy ra!" Đúng lúc đó, một giọng nói lạnh lùng vô cùng quen thuộc vang lên phía sau lưng cô, quay đầu ra nhìn, ánh mắt cô liền chạm phải ánh mắt lạnh lùng, đồng tử mắt xoáy sâu của Bắc Minh Dục.

Ánh mắt đó bình tĩnh sâu rộng như một cái hồ không gợn sóng, nhìn sâu vào đôi mắt đó, không hiểu tại sao, đột nhiên cô thấy sống mũi mình cay cay....

"Anh...."

Người đàn ông mặc chiếc áo sơ mi màu đỏ loang lổ cũng nhìn chằm chằm vào Bắc Minh Dục, một tay đưa ra sau gáy vuốt vuốt, anh ta cảm thấy người đàn ông đứng trước mặt mình có chút gì đó rất quen, rất giống với một người mà ngày còn nhỏ anh ta đã gặp ở nhà Kỷ Sênh.....

"Tôi nói, bỏ tay người phụ nữ của tôi ra!" Bắc Minh Dục đứng ở cửa, lưng anh quay ra phía mặt trời, ánh nắng vàng kim rực rỡ phản chiếu trên tấm lưng anh.

Cánh mũi cay cay giờ còn chạy lên cả hai viền mắt của Lương Nặc.

"Ai là người phụ nữ của anh chứ?" Lương Nặc gằn giọng nói.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now