CHƯƠNG 64:ĐỪNG CÓ CẬY THẾ LÀM CÀN

25.8K 409 1
                                    

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


Bắc Minh Dục nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng vô cảm: "Tôi tự có mắt để nhìn và tai để nghe, vì thế cô không cần phải nhắc tôi."

Lương Nặc chưa bao giờ nghĩ thái độ của anh ta lại thế này, rút tay về không dám kéo áo anh nữa, hai tai không an phận mà cứ xoa vào nhau trước ngực, cô đã hại anh bị lộ thân phận cho nên trong tiềm thức cô luôn cảm thấy có lỗi với Bắc Minh Dục.

Hôm nay thái độ anh trước việc cô mang bầu lại không buồn không vui thế này, Lương Nặc trong đầu không thể không nghĩ: hay là anh ta không muốn có đứa trẻ này?

Mọi người đứng trong căn phòng đều lúng túng.

"Vú Hà, vú và mọi người ra ngoài trước đi." Bắc Minh Dục hất cằm nói với vú Hà và những người giúp việc: "Tôi có việc cần nói với thiếu phu nhân."

"Vâng thưa thiếu gia."

Vú Hà cùng mấy người giúp việc lúc tới thì vui vẻ lúc đi thì trong tâm trạng lúng túng xen lẫn chút sợ hãi.

Bắc Minh Dục ngồi xuống ghế sô pha, chỉnh lại tóc tai,y phục từ đầu tới chân rồi mới quay ra nhìn cô nói.

"Ngồi xuống đi."

"Vâng...vâng."

Lương Nặc ngồi trước mặt anh ta, vừa nhìn đã thấy cô đang sợ hãi và rất thận trọng.

"Cô tôi luôn rất muốn có đứa cháu này, cô có biết không?"

Lương Nặc gật gật đầu: "Tôi biết." Cô biết ngay từ khi mới đầu chưa gì đã bắt cô uống những thứ thuốc dưỡng thai mùi vị kỳ quoặc đều là nhằm mong tới ngày hôm nay.

"Cô đừng có tư tưởng rằng cô mang trong mình đứa con nhà Bắc Minh thì có thể muốn làm gì thì làm, cô tôi cho tới hôm nay mới công nhận cô là thiếu phu nhân của cái nhà này đều là nhờ cái thai mà cô đang mang, cô đừng có mà mượn thế làm càn, tôi cũng không muốn nghe thấy bên ngoài bàn tán gì về thiếu phu nhân nhà Bắc Minh thế này thế kia, Bắc Minh gia từ trước tới nay đối với thế giới bên ngoài rất cẩn trọng, không muốn phô trường, căn bản là do chỉ muốn sống cuộc sống bình yên, hiểu chưa hả?"

Lương Nặc đột nhiên ngẩng đầu, nhìn chằm chằm anh nói: "Thiếu gia, trong mắt anh tôi là con người không biết chừng biết mực như thế à?"

1001 Đêm Tân HônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang