CHƯƠNG 170:BẮC MINH DỤC ĐẾN RỒI

15.6K 284 23
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trên đường đi tham quan, mọi người đều thu hoạch được rất nhiều kiến thức mới, mỗi nhóm đều thảo luận các vấn đề khác nhau rất sôi nổi.

Thời gian qua đi thật nhanh, tới khi phải chuẩn bị rời đi, mọi người ai ai đều không lỡ.

"Tít tít...tít tít."

Lương Nặc vừa ra khỏi cửa, chiếc đèn báo động bỗng nhiên sang lên đỏ chói đồng thời kêu tít tít inh ỏi, tiếp theo là các loại âm thanh khác kêu lên, còn có một tiếng nói tự động rất to: "Có người đột nhập khu vực C, có người đột nhập khu vực C...."

Khu vực C, đúng là khu vực mà đội ngũ thực tập sinh tham quan.

Uỳnh uỳnh....

Tiếng bước chân đều đặn nhanh chóng của một đội ngũ người vang lên càng lúc càng gần như đang chạy, kèm theo đó là mệnh lệnh: "Khóa chặt toàn bộ các lối ra vào, tất cả mọi người xếp hàng để kiểm tra! Không được để lọt bất kỳ kẻ trộm cắp nào."

Đoàn thực tập sinh hoảng loạn đứng túm tụm vào một chỗ.

"Đừng sợ!" Michelson kéo tay Lương Nặc, an ủi: "Có thể do máy móc bị hỏng, sẽ không sao đâu."

Khi mà mọi người đang tập trung lại với nhau ở cùng một chỗ, Delia đột nhiên chỉ vào Lương Nặc, giọng nói lanh lảnh phá tan không khí hồi hộp sợ hãi: "Là cô ta, là do cô ta đã ăn trộm kim cương nên máy báo động mới kêu lên như thế!"

Wiliam lạnh lùng nói ra lệnh: "Delia, không được ăn nói lung tung."

"Thầy, em không nói lung tung! Chính mắt em nhìn thấy cô ta vừa mới bước qua cánh cửa thì hệ thống báo động vang lên!"

Lư Lâm nhanh chóng từ phía sau cùng của đội hình chạy lên phía trước, lập tức tắt máy báo động, còn chưa kịp hỏi đã xảy ra chuyện gì thì đội ngũ bảo vệ đã cầm súng chạy vào khu khai thác.

"Lư Lâm, xảy ra chuyện gì vậy? Ai đã xâm phạm vào khu vực này?"

"Là cô ta! Chính là người phụ nữ động phương rẻ tiền này đã ăn trộm kim cương!" Delia nói như hét lên.

"Không phải." Lương Nặc vội vàng xua tay thanh minh, từ trước tới nay chưa bao giờ gặp phải cảnh bảo an cầm súng bao vây xung quanh như thế này nên cô cảm thấy rất sợ hãi, ánh mắt tỏ rõ sự vô tội: "Tôi không hề lấy trộm kim cương....."

Michelson tiến lên phía trước, nắm chặt lấy bàn tay cô vô thức, lôi Lương Nặc về phía sau lưng mình.

"Có khi nào hệ thống báo động có vấn đề không? Lương Nặc không thể nào lấy trộm kim cương....hoặc...cũng có thể là trang sức trên người cô ấy dẫn tới việc cảnh báo? Đúng rồi! Tay cô ấy còn đeo một chiếc nhẫn kim cương."

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ