CHƯƠNG 181:BỊ GỌI TRỞ VỀ

15.8K 238 25
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Tối nay tiếp tục?"

"Không!" Lương Nặc làm mặt giận đẩy anh ra, đứng lên đi ra ngoài: "Nếu như không mua được thì thôi, dù sao thì thời gian em thực tập cũng không còn lâu nữa, hức!"

"Đợi đã." Bắc Minh Dục cười cười gọi cô lại.

"Hả?"

"Em nói với ông chủ em rằng, vụ đấu thầu viên kim cương lần này, anh có thể đảm bảo sẽ không có bất kỳ gian lận nào mà sẽ làm theo đúng quy trình, chỉ cần họ chịu bỏ tiền, ai mua được giá cao thì người đó thắng, tuyệt đối công bằng."

Năm nào cũng có rất nhiều các cuộc đấu giá về trân trâu bảo ngọc, nhưng trên thực tết thì không ít các sản phẩm chất lượng cao đều đã được người ta định sẵn, bán đấu giá chỉ là làm cho đúng quy trình mà thôi.

Lương Nặc gật đầu, nói: "Em biết rồi, cảm ơn anh nhé!"

Vừa mới có được thông tin chính xác từ miệng Bắc Minh Dục, cô liền đem tin này nói với giám đốc, anh ta vô cùng vui mừng, còn nói rằng không biết phải chi bao nhiêu tiền nhưng nhất định sẽ không tiếc tiền để mua bằng được viên kim cương màu xanh da trời này về.

Chỉ có thể thực sự có được viên kim cương này cùng với thiết kế ra một tác phẩm kinh điển vượt thời đại thì mới có thể nâng địa vị của C&A lên một bậc.

Sáng ngày hôm sau, Kỷ Sênh gọi điện đến nói rằng Châu gia xảy ra chuyện rồi, lão gia nhà Châu gia ở ngoài có bồ nhí, đến nay đưa cả con trai đến cửa làm loạn lên, phu nhân Châu gia cũng chả kém, ông ăn chả bà ăn nem, bà ta ở ngoài cũng bồ bịch, anh ta cũng tìm đến cửa rồi, bây giờ Châu gia đang rối như nồi cháo lòng, đối mặt với các tin đồn xấu, đến Châu Thụy cũng bị người ta nghi ngờ rằng đó không phải con đẻ của nhà Châu gia, đang cãi nhau đòi đi giám định.

Lương Nặc còn chưa tỉnh ngủ, nghĩ tới việc lệch giờ cô mới định hình lại và tập trung vào câu chuyện: "Thế chị tớ giờ thế nào rồi?"

"Chị cậu bây giờ thì không ai bằng rồi! Châu gia loạn lên như thế người được lợi nhiều nhất chính là chị cậu, giờ cô ấy sắp nắm trọn lấy Châu Thị rồi, tớ và Tiêu Hàn đều đang đoán, người hãm hại Chau gia chính là cô ấy, nếu không thì sao lại trùng hợp thế, mọi chuyện lại cùng xảy ra một lúc?"

Lương Nặc không mảy may lo lắng cho Châu gia, chỉ cần Lương Vân và Lương phu nhân không sao thì tất cả với cô chẳng có nghĩa lý gì.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now