CHƯƠNG 153:CÚT HẾT RA NGOÀI CHO TÔI

15.8K 259 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Nụ hôn được kéo dài cùng với vài câu nói chuyện, câu nói của người thiếu nữ như tát vào mặt Lương Nặc.

Đó chẳng phải là đang mỉa mai cô không còn trong trắng?

Lương Nặc không nói ra được rốt cục cảm nhận trong lòng hiện tại là như thế nào, nhưng có một điểm cô có thể khẳng định, cô như đang muốn phát điên lên, cô muốn đuổi người thiế u nữ kia đi ngay lập tức, cô muốn đốt cháy cả cái câu lạc bộ Giang Nam này....

Một lúc lâu sau, cô mới hướng ánh nhìn của mình về phía thư ký Tôn, nói lạnh lùng: "Thư ký Tôn, hình như anh tìm nhầm người rồi, ở đây căn bản không có việc gì cho tôi cả, phiền anh bảo lái xe đưa tôi về!"

"Lương tiểu thư, cái này....không phải như cô nhìn thấy đâu...." thư ký Tôn với lời nói đột nhiên run rẩy, rồi quay ra chút cơn tức lên người giám đốc quản lí: "Người phụ nữ đó từ đâu đến thế hả?"

"Sau khi anh đi, thiếu gia cứ làm loạn nên đòi gặp Lương tiểu thư, chúng tôi cũng không biết Lương tiểu thư rốt cục khi nào mới tới, vậy nên...chỉ có thể tìm một cô gái...vẫn còn trong trắng trong câu lạc bộ ...."

Còn trong trắng!

Lại là cái gọi là còn trong trắng!

Lương Nặc chỉ muốn bịt chặt đôi tai mình lại, lườm người giám đốc vẻ khó chịu, lạnh lùng nói: "Anh ta thích người còn trong trắng thế thì để anh ta trong trắng phải hơn không?"

Nói xong, cô quay người rồi chạy thẳng ra phía ngoài, sắc mặt thư ký Tôn biến đổi, lập tức dặn dò bảo an giữ Lương Nặc lại.

"Tránh ra..." Lương Nặc hét lớn vùng vẫy để thoát khỏi sự chặn đường của mấy tên bảo vệ.

Thư ký Tôn giải thích: "Thiếu gia say rượu quá nên đã tưởng cô gái đó là Lương tiểu thư, bây giờ tôi lập tức đi gọi thiếu gia tỉnh lại, Lương tiểu thư dù gì cũng đã đến rồi, ở lại thêm một lúc nữa cũng có sao đâu....."

"Anh ta chả có điểm nào nhìn giống say cả!"

Lương Nặc tức giận nói.

Nụ hôn nồng nhiệt, hành động lỗ mãng, động tác mạnh mẽ, căn bản không cho thấy biểu hiện của bộ dạng say mèm!

"Thiếu gia? Lương Nặc, Lương tiểu thư tới rồi! Đây không phải là Lương tiểu thư đâu, thiếu gia tỉnh lại đi...." thư ký Tôn một mặt thì nói với Bắc Minh Dục nhằm thức tỉnh anh và lôi anh ra khỏi người thiếu nữ đó một một mặt thì nói với người thiếu nữ: "Cút ra ngoài, không được sự cho phép của tôi thì đừng có đi vào!"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now