CHƯƠNG 159:NGƯỜI ĐÀN ÔNG GIÚP CÔ CHẠY CỬA SAU

14.1K 206 0
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"....Vâng ạ." Nịnh nọt nhầm chỗ, bị phê bình, sắc mặt Delia đột nhiên xị ra.

Ánh mắt Rio chuyển sang Lương Nặc: "Phụ nữ Trung Quốc? Cô thế mà cũng có thể ở lại?"

"Đúng vậy! nhà thiết kế Rio, người phụ nữ này không biết đã dùng thủ đoạn gì, mà lại có thể thầy chủ khảo có ánh mắt khác với cô ta, nhà thiết kế Rio phải cẩn thận đấy ạ!"

Lương Nặc còn chưa kịp mở miệng trả lời đã bị Delia cướp lời.

Rio nheo mày: " Thầy chủ khảo của công ty chúng tôi là người nổi tiếng hay bắt bẻ làm khó thí sinh, cô làm thế nào để ông ta có cái nhìn khác về cô vậy? lẽ nào....cô cùng ông ta lên giường rồi?"

Lương Nặc đột nhiên nheo mày lại, lạnh lùng trả lời với ngôn từ sắc bén: "Nhà thiết kế Rio, tôi tới đây để thực tập, có thể vào và ở lại công ty hoàn toàn là dựa vào khả năng và bản lĩnh của tôi, không có chuyện với những quy tắc ngầm như thầy tưởng tượng đâu, vì vậy xin thầy hãy có những ngôn ngữ trong sạch."

"Ha ha...chỉ là nói đùa thôi mà." Rio lạnh lùng cười, để hai người ở lại trong phòng nhưng thái độ thì lạnh lùng đi trông thấy.

"Nếu cô đã tới đây để thực tập thì bây giờ hãy đi lau sạch nền nhà, thu dọn rác đem vứt đi cho tôi."

Nói xong với Lương Nặc ông ta quay ra nói với Delia: "Cô đi phân loại các bản thiết kế ra, chuẩn bị giấy bút, sắp xếp lại tài liệu cho tôi."

Lương Nặc mới đầu cứ nghĩ rằng Rio có chút thành kiến với cô nên mới không để cô nhúng tay vào các công việc hay vật dụng có liên quan tới thiết kế, nhưng trong mấy ngày tiếp theo, cô mới ý thức được rằng chẳng phải nhà thiết kế nổi tiếng là sẽ có tính cách cùng với vị trí nghề nghiệp của họ.

Ví dụ như nhiệm vụ chủ yếu hàng ngày của cô đó là quét dọn, đổ rác, pha cà phê, nhưng bàn ghế nền nhà dù được lau sạch sẽ thế nào, Rio khi ăn đồ ăn vặt hay kẹo cao su đều không vứt rác vào thùng mà vứt ngay trước mặt cô.

Còn tình trạng của Delia tốt hơn cô nhiều, hàng ngày sắp xếp tài liệu, chuẩn bị bút giấy, có lúc còn được gọi đi chọn đá quý hay phân loại, sắp xếp lại.

Nhưng có một điều không tốt đó là, dù tài liệu cô ta đã xếp gọn gàng, phân ra rõ ràng từng loại nhưng ông ta lại cố ý tìm một số lí do bắt cô phân loại lại theo một tiêu chuẩn khác, nói tóm lại, tính khí của ông ta thật sự rất đáng ghét.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now