CHƯƠNG 200:QUÁ KHỨ CỦA BẮC MINH DỤC

45.2K 590 79
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



"He he...anh nói cũng đúng!" Lương Nặc giơ chiếc điện thoại lên trước mặt nhìn trước nhìn sau nói: "Đúng là sáng thật đấy, ở bên ngoài gọi điện thoại liệu có bị cướp mất không?"

Bắc Minh Dục: "Nếu em không thích thì trả lại cho anh."

Lương Nặc vội vàng giấu chiếc điện thoại vào trong lòng: "Tặng em rồi thì là của em, sao anh lại có cái tính đó nhỉ, lại còn muốn đòi lại? Hức, còn lâu em mới trả nhé!"

Buổi tối, Bắc Minh Dục tự tay lái xe đưa Lương Nặc đi mua đồ tết nhưng chiếc xe lại chạy thẳn về hướng ngoại ô.

"Anh muốn đưa em đi đâu?" Lương Nặc chống tay lên cằm nhìn anh: "Mẹ em nói rồi, sắp tết, em không được chạy lung tung."

"Lẽ nào em lớn thế này rồi mà chưa cai sữa á?"

Lương Nặc bĩu môi, nhìn anh chằm chằm, sau đó ngồi dịch ra mép ghế cách xa anh một chút: "ĐÚng vậy, em vẫn chưa cai sữa, ở đằng trước kia anh cho em xuống đi, em không đi theo anh nữa."

"Lên xe của anh rồi mà vẫn còn muốn xuống?" Bắc Minh Dục vừa cười vừa nói.

Lương Nặc không chịu buông tha: "Rõ ràng là anh lừa em, nói là đi mua đồ tết, bây giờ lại chạy về phía ngoại ô."

"Được rồi, đừng loạn nữa, đợi lát nữa là em biết ngay thôi."

Lương Nặc vẫn còn muốn nói gì đó nhưng Bắc Minh Dục đang tập trung lái xe chỉ nhìn về phía trước, không để ý tới cô nữa, cô chỉ có thể dựa lưng vào ghế chơi điện thoại, nhìn viên kim cương được gắn trên chiếc điện thoại tâm trạng cô lại tốt như chưa hề có gì xảy ra.

Chiếc xe còn chạy một lúc rất lâu, thậm chí cô còn ngủ được một giấc trên xe, khi tỉnh lại liền thấy trên nguời mình được đắp một tấm chăn mỏng, Bắc Minh Dục cũng vừa lúc đó rút chìa khóa xe ra.

"Em tỉnh rồi?"

"Đây là đâu?"

"XUống xe là em sẽ biết."

Lương Nặc theo anh xuống xe, cô cảm thấy không khí có chút ẩm ướt, không khí cũng trong lành hơn nhiều so với trong thành phố. Ánh đèn trong đêm tối sáng lấp lánh, tiếng nói vui cười cũng lờ mờ được nghe thấy.

"Suối nước nóng?" Lương Nặc ngạc nhiên nhìn anh.

Ánh mắt Bắc Minh Dục nhìn vào vết thương trên tay cô, với ánh mắt thương cảm: "Nơi này anh vô tình phát hiện ra, đáng lẽ là muốn sớm đưa em tới đây nhưng xảy ra nhiều chuyện quá....còn nữa, tuy anh đưa em tới đây nhưng không có nghĩa là em tùy tiện nghịch nước nhé, vết thương trên tay em vẫn chưa khỏi hắn, không thể chạm vào nước được!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now