CHƯƠNG 97 : ĐỪNG LÀM VẬY, ĐÂY LÀ CÔNG TY

22K 289 6
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Ư...ư....ư" Lương Nặc cố gắng mở to hai mắt, lấy tay đập đạp vào ngực anh: "Đây là...là...công...ty."

Lời của cô như bị anh nuốt ực vào trong mất rồi, mãi tới lúc thấy cô thở có vẻ khó nhọc, Bắc Minh Dục mới thả cô ra, cười khẩy, nói: "Đây là công ty của tôi, tôi thích làm gì ở đây thì làm, bọn họ xem ai dám nói gì chứ?"

Lương Nặc mặt đỏ ửng hết cả lên, đẩy anh ra, khẽ quay đầu nhìn bốn phía xung quanh, cảm thấy không có ai đang nhìn họ với ánh mắt tò mò hay cười cợt cô mới cảm thấy yên tâm hơn.

"Anh...Anh đúng là không biết xấu hổ."

Bắc Minh Dục khẽ cười như vẻ chẳng quan tâm tới lời nói của cô, lại một lần nữa cầm lấy tay cô lôi cô vào lòng, nói: "Cô chủ động tới tìm tôi, xem ra là nghĩ thông rồi, có điều cũng đúng lúc lắm, tôi cũng có thể để cô nhìn rõ bộ mặt thật của một số người."

Nói xong, Bắc Minh DỤc liền đưa Lương Nặc tới một công ty thám tử tư nhân.

Nhìn thấy người thám tử đó Lương Nặc cảm thấy rất quen, hình như cô đã gặp ở đâu, suy nghĩ hồi lâu cô mới nhớ ra, có mấy lần cô và Đổng Hàn Thanh gặp nhau, cô đều gặp người đàn ông này, chỉ là những lần đó đều không thật chú ý, cô như sực hiểu ra hỏi: "Anh ta chính là người chụp trộm những bức ảnh đó."

"Đúng vậy." mắt Bắc Minh Dục bỗng sáng lên: "Xem ra cũng có lúc đầu cô không phải chỉ dành để trang trí nhỉ?"

"Có mà đầu anh mới dành để...trang trí ấy." Lương Nặc phản bác.

Cái tên thám tử tư nhân đó mới đầu không chịu nói gì, về sau Bắc Minh Dục phải chi cho hắn ta một khoản tiền hắn ta mới chịu nói ra toàn bộ sự thật, từ việc theo dõi chụp trộm cho tới khi có người đưa anh ta đi Hà Lan rồi tới việc bị bắt trở lại, đều khai hết.

Lương Nặc không hề biết anh ta còn đã từng chạy trốn ra nước ngoài, cô vô cùng ngạc nhiên.

Sau đó, Bắc Minh Dục lại đưa cho Lương Nặc xem một bức ảnh, những người trong bức ảnh đó chính là bọn lưu manh côn đồ đã đánh Đổng Hàn Thanh , nhìn cảnh trong bức ảnh thì hình như được chụp trong đồn cảnh sát.

"Đổng Hàn Thanh rất thông minh, những sự việc này đều không phải tự tay anh ta dàn xếp nhưng đáng tiếc cho anh ta rằng dù kế hoạch có chu toàn thế nào, dù hành động có kín đáo bao nhiêu nhưng dấu vết để lại không phải không có. Chính những đồng tiền trên người anh ta đã vạch trần anh ta, tôi đã cho người bí mật kiểm tra tài khoản ngân hàng của anh ta, số tiền anh ta chuyển đi vừa khớp với số tiền mà những người này nhận được, cô có muốn xem không? "

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now