CHƯƠNG 172:ĐÀN ÔNG PHẢI CHUẨN BỊ TRƯỚC

17.4K 271 37
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Trong tầm mắt của Lương Nặc không phải là khách sạn giống như mọi người trong đoàn cô nói, đó chỉ là một căn gác nhỏ, nằm bên cạnh một con đường không lớn, người đi lại cũng không phải rất đông, còn có tiếng người rao bán hàng hóa.

"Không phải nói là đi....đi về khách sạn à?" Lương Nặc lo lắng, nhìn anh với ánh mắt cảnh giác: "Anh đưa tôi tới đây làm gì?"

Lẽ nào, vì cô trước khi đi Pháp không thèm tới chào anh một câu đã bỏ đi, bây giờ anh muốn tính sổ chuyện đó với cô?

Lương Nặc vẫn nhớ rất rõ ràng, Bắc Minh Dục giống y đúc như một tên "Tiểu nhân" làm gì cũng có nợ có trả, thích tính sổ với người khác.

Bắc Minh Dục liếc nhìn cô, nói chế giễu: "Ở cái môi trường tồi tàn như thế này em nghĩ có thể có khách sạn tốt được à? Căn gác nhỏ này là nơi người phụ trách mỏ khai thác kim cương vừa mới quét dọn lại cho tôi tới ở, em nghĩ là tôi định làm gì em?"

"Tôi không phải nói môi trường tồi tàn.....!

Khách sạn ít nhất còn có người, căn gác nhỏ này nhìn có vẻ như chẳng có ai, nếu xảy ra chuyện gì, cô có hét lên chắc cũng chả có ai quan tâm tới cô."

"Vào trong đi."

Bắc Minh Dục mở cánh cửa xe ra nói với ngữ khí chẳng vui vẻ gì, lôi Lương Nặc ra rồi kéo cô vào trong căn gác nhỏ, cô không kịp có bất kỳ phản ứng gì.

Diện tích căn gác nhìn từ bên ngoài thì có vẻ lớn nhưng vào trong mới thấy thực ra cũng bình thường nếu không muốn nói là chật, chỉ có một phòng ngủ và một phòng khách, hơn nữa, phòng khách thì bé tí còn phòng ngủ thì lớn hơn nhiều, phòng khách có một chiếc bàn trà và một chiếc ghế sô pha đặt sát vào nhau, nhìn càng có cảm giác chật chội.

"Tôi đói rồi." Bắc Minh Dục vừa thay giầy vừa nói: "Tìm xem bếp ở đâu sau đso làm cho tôi thứ gì đó ăn đi."

Lương Nặc đột nhiên tránh xa anh ra, bởi câu nói này làm cô thấy cay cay sống mũi.

Lương Nặc trong vô thức nhớ lại những hình ảnh trước đây khi anh nói những câu như thế này ở ngự cảnh viên, anh đã từng không biết bao lần đưa ra yêu cầu như vậy với cô, nhưng hôm nay, yêu cầu này có nghĩa gì đâu, nó chẳng giống với ngày xưa nữa.

"Anh đã nói anh là chủ của mỏ khai thác kim cương cơ mà, vậy thì thuộc hạ của anh sẽ rất muốn lấy lòng anh đấy, anh bảo bọn họ mang đồ ăn đến cho anh, hôm nay tôi cũng mệt rồi."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now