CHƯƠNG 112:TÔI SẼ KHÔNG RỜI XA THIẾU GIA

20.4K 281 2
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Từ sau khi bị lộ thân phận, điện thoại của Lương Nặc không được nghỉ chút nào, liên tục có các cuộc gọi đến.

Lúc thì là tác giả của mấy tạp chí muốn phỏng vấn cô làm thế nào để từ một người con gái bình thường, thậm chí còn là ở với dì ghẻ mà bỗng chốc xoay mình trở thành Bắc Minh thái thái; lúc thì mấy người con nhà giàu gọi điện mời cô đi đánh gol.

Đến gậy đánh gol cô còn chưa cầm qua nói gì đến đánh? Không tự đánh vào đầu mình là tốt lắm rồi!

Lương Nặc chán chả muốn nghe thấy chuông điện thoại thêm, cô rút cả pin ra.

Ngày hôm sau, cô đeo một cặp kính gọng đen, tóc thì buộc cao lên, cô tự làm cho mình nhìn trông già hơn đến mấy tuổi, như vậy rồi mới dám đến trường, thế nhưng ở cổng trường vẫn có rất nhiều người nhận ra cô.

"Chính là cô ấy! Nhìn rõ là xấu mà! Tại sao lại có thể là khẩu vị của Bắc Minh thiếu gia chứ?"

"Hoặc là do người ta sống tốt đẹp nên được trời phù hộ! Nghe nói bạn trai cũ của cậu ta bị chính chị gái ruột mình cướp mất, chắc bị cắn một vố đau như thế nên quyết định tu luyện kỹ thuật giường chiếu rồi!"

"Ha ha....cậu đúng là không biết xấu hổ!"

"Có điều nói thực lòng, tôi xinh đẹp hơn cô ta cả trăm lần, vậy mà sao Bắc Minh thiếu gia không đến nhà tôi hỏi tôi chứ? Cũng không biết trên mạng đang truyền đi câu chuyện tình yêu của bọn họ là thật hay là giả nữa?"

....................

Lương Nặc ôm chặt lấy chiếc túi xách, cúi mặt đi thẳng, không cẩn thận đã va phải một người đàn ông, túi xách rơi xuống đất, sách vở đồ dùng học tập cũng văng hết ra ngoài.

"Xin lỗi, thực sự xin lỗi!"

Cô vội vàng quỳ xuống cùng người đàn ông nhặt đồ lên, lọt vào tầm mắt cô là một bàn tay quen thuộc với các ngón tay dài, khớp tay rõ ràng; lọt vào tai cô là tiếng nói của ai đó: "Bắc Minh Dục à?"

Cô vội vàng ngẩng đầu lên, đơ người ra vài giây.

"Anh Đổng? Sao anh lại ở đây?"

"Cô và Bắc Minh Dục sau khi bị lộ thân phận, sao anh ta không cùng cô đối mặt với dư luận mà lại để cô một mình chịu trận thế này? Cô có biết những người này mắng cô thế nào không? Nói rằng cô vì tiền mà bán mình cho một lão già, kể cả diện mạo thực sự của Bắc Minh Dục cũng được công khai nhưng trên mạng vẫn có rất nhiều người không tin, nói rằng hình ảnh anh ta đều được photoshop mới được như vậy!"

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now