CHƯƠNG 130:ANH TƯỞNG TÔI LÀ LƯƠNG NẶC À?

16.8K 229 3
                                    

Ups! Tento obrázek porušuje naše pokyny k obsahu. Před publikováním ho, prosím, buď odstraň, nebo nahraď jiným.


Khi vừa mới bắt đầu, hội trưởng để mấy bạn nữ có sở trường nấu nướng làm chút đồ nướng, đồng thời đem những đồ ăn đã chuẩn bị trước bày ra, mọi người đều ngồi quanh đống lửa, trong tay cầm những vật dụng phục vụ việc ăn uống, ngửi mùi thịt nướng mà ai cũng thèm chảy nước miếng.

"Hay là chúng ta chơi trò chơi gì đó trước khi ăn đi?" có người đề nghị.

Tất cả mọi người đều tán thành, không lâu sau, chơi rất nhiều trò chơi, cuối cùng lại quay về trò vừa hát vừa truyền tay nhau bông hoa.

Người cầm bông hoa cuối cùng khi bài hát đã kết thúc sẽ phải biểu diễn một tiết mục văn nghệ, đây là một trò rất cũ rồi nhưng lại rất phù hợp với hoạt động dã ngoại khi mà nhiều người như vậy cùng ngồi quanh một đống lửa, mọi người chơi rất vui, mỗi người một tiết mục không ai giống ai.

Lương Nặc và Kỷ Sênh đều bị là người cầm hoa cuối cùng tới mấy lần, hai người đa số là hát vài bài hát về tình yêu, tại đó nhiều bạn nam còn trêu rằng họ muốn theo đuổi Kỷ Sênh và Lương Nặc.

Một lúc sau, nhiệt độ không khí cũng bắt đầu hạ thấp hơn.

Vốn dĩ nhiệt độ là 10 độ nhưng đột nhiên giảm xuống còn có 3, 4 độ, Kỷ Sênh co ro ngồi gần hơn lại đống lửa, giơ hai tay ra hơ hơ, cô cũng kéo Lương Nặc lại gần: "Sao thế nhỉ, tự nhiên lại lạnh thế không biết? Khó khăn lắm mới đi dã ngoại được một hôm mà ông trời cũng không cho chơi thoải mái? "

Sẹt sẹt.....

Âm thanh vừa dứt ở phía xa liền vang lên tiếng sấm đùng đùng, sau đó là một cơn mưa lớn ập xuống, gió lớn thổi bay mái tóc của các bạn nữ, cùng với đó gió cũng cuốn theo tàn tro trong đống lửa bay tứ tung, hội trưởng vội vàng tìm cách dập lửa, sợ sẽ xảy ra cháy rừng.

Nhìn thấy cơn mưa càng lúc càng lớn, mọi người cứ thành từng nhóm từng nhóm xúm vào dập lửa, sau đó mới ai tự về lều của người đó.

Cũng may, chất liệu dựng lều là loại bạt chống nước khá tốt, nghe tiếng gió thổi ào ào bên ngoài, từng cơn từng cơn không ngớt, mọi người ngồi trong lều chỉ biết oán trách thời tiết thay đổi thất thường nhanh quá trở tay không kịp.

Lương Nặc và Kỷ Sênh ở cùng với nhau trong một lều, Lương Nặc từ túi hành lý rút ra một chiếc áo khoác mặc vào người sau đó còn hắt xì liền lúc mấy cái.

1001 Đêm Tân HônKde žijí příběhy. Začni objevovat