CHƯƠNG 36:NGHE NÓI CÔ TA ĐƯỢC MỘT LÃO GIÀ BAO HẾT

30.4K 487 54
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sau khi chiếc xe được lái vào nhà xe, Lương Nặc rón rén từ cửa sau chạy vào sân chính của tòa biệt thự.

Đồng hồ lúc này chỉ 1 giờ 20 phút, trong sân ngoài mấy người giúp việc đang trực đêm thì không gian yên tĩnh tới mức mà tiếng thở cũng có thể nghe thấy, người giúp việc vừa nhìn thấy Lương Nặc liền nhìn cô gật đầu chào hỏi, cô liền vội vàng ra hiệu đừng gây ra tiếng động sau đó khẽ khàng từng bước leo lên tầng hai.

May quá, Bắc Minh phu nhân ngủ rồi.

Không thì cô cũng không biết sẽ xảy ra chuyện gì với mình.

Nhưng, trên thực tế....

Bắc Minh phu nhân đang quỳ ở Phật đường cạnh vườn hoa phía sau nhà tụng kinh niệm phật, vú Hà đứng cạnh bà, tiếng xe từ ngoài đi vào nhà xe bà nghe thấy hết, tay đang xoay xoay tràng hạt bỗng nhiên dừng lại.

"Phu nhân, thiếu phu nhân về rồi ạ." Vú Hà nói.

Bắc Minh phu nhân nheo mày: "Bây giờ là mấy giờ?"

"1 giờ 20 phút ạ!"

"Con gái con đứa, muộn thế này mới vác mặt về nhà, thế này thì còn ra thể thống gì nữa."

"Thiếu gia lúc nãy cũng gọi về nhà, nói rằng thiếu phu nhân và thiếu gia ở cùng nhau, thế nên phu nhân đừng tức giận nữa, ảnh hưởng tới sức khỏe thì thật là không đáng."

"Kể cả là ở cùng với thiếu gia nhưng cũng phải có mức độ chứ!" Bắc Minh phu nhân tức giận khó xuôi, đặt chuỗi chàng hạt đang cầm trên tay để xuống bên cạnh, lạnh lùng nói: "Nếu không phải Lý đạo trưởng nói cô ta là người phụ nữ thiên mệnh của Bắc Minh Dục thì ta sớm đã đuổi cô ta đi rồi!"

Vú Hà biết ý nói: "Ngày mai con sẽ đi cảnh cáo thiếu phu nhân!"

"Không về nhà trước 10 giờ thì không cần vác mặt về nữa."

Bắc Minh phu nhân nói xong, vẫn cảm thấy trong lòng có gì đó bất an, thở dài một cái rồi lại cầm chuỗi tràng hạt lên tiếp tục niệm kinh với thái độ vô cùng nghiêm túc.

*

Sáng ngày hôm sau, Lương Nặc liền nhận được sự cảnh cáo của vú Hà, bỗng nhiên niềm vui nho nhỏ trong lòng tưởng thoát nạn không ai biết ai dè bị đã bị dập tắt.

Cô ngậm ngùi cay đắng ghi nhớ lời của vú Hà, sau đó đi tới trường học, một sự việc bất ngờ đã xảy ra mà cô không dám và chưa bao giờ nghĩ tới, đó là vừa bước chân vào trường, cô liền nhận được điện thoại của thầy giáo vụ, thầy nói với cô nhà trường đã họp lại và thận trọng xem xét vấn đề của cô, nhà trường quyết định cho cô thêm một cơ hội, để cô và Lương Vân hai người vẽ lại một bản thiết kế cho riêng mình, rồi đem tác phẩm của cả hai ra dự thi với nhau để chọn lấy một tác phẩm đại diện cho nhà trường tiếp tục tham gia cuộc thi.

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now