CHƯƠNG 140:LÀM THẾ NÀO MỚI CÓ THỂ CỨU NGƯỜI

16.8K 232 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Một hai ngày trôi qua, Lương Nặc luôn ở bên cạnh Kỷ Sênh, tuy rằng rất an toàn nhưng trong lòng cô luôn thấp thỏm lo lắng, vì từ ngày hôm cô đi thăm Bắc Minh Dục xong, thư ký Tôn cũng bị mời đi để phối hợp điều tra.

Cô muốn tìm hiểu tình hình của Bắc Minh Dục mà không biết hỏi ai.

Mấy đêm liên tiếp đêm nào cô cũng mơ thấy những hình ảnh rất kỳ lạ, ví dụ như ngày còn nhỏ cô bị bao vây bởi một đám cảnh sát, còn cha cô thì bị cảnh sát cưỡng chế lôi đi.

Hễ tỉnh giấc, cô lại nhớ tới những sự việc ngày còn nhỏ, rõ ràng ngày đó cha cô chưa từng có việc gì dính líu tới cảnh sát.

Cho nên, cô cảm thấy tinh thần của bản thân đúng là có chút ngẩn ngơ lơ đãng rồi!

Sáng ngày hôm sau, hai mắt cô nhìn như gấu trúc đi lên lớp, Kỷ Sênh hỏi cô có phải lo lắng chuyện Bắc Minh Dục quá mà mất ngủ. Lương Nặc gật đầu, sau đó Kỷ Sênh nói sẽ nghĩ cách để giúp cô đi thăm Bắc Minh Dục.

Lương Nặc lắc đầu từ chối: "Không cần đâu, bây giờ tinh thần tớ kém, nhìn lại thế này, chắc chắn thiếu gia không muốn gặp tới đâu."

Cô cũng sợ Bắc Minh Dục ở trong đó sẽ gặp phải chuyện gì không hay.

Nói vậy cô tự nghĩ rằng, không có tin tức gì lại chính là tin tốt cũng nên, đành nghĩ vậy an ủi bản thân.

Hai người mua cơm ở nhà ăn đem về phòng, trên đường về, liền gặp Đổng Hàn Thanh, anh ta mang một chiếc kính đen mắt to, đi rất nhanh tới gần cô: "Nặc Nặc, em mấy ngày nay....sao không nhận điện thoại của tôi?"

Lương Nặc gãi gãi đầu: "Xin lỗi anh Đổng, gần đây xảy ra chút chuyện, tôi tắt máy suốt."

Rõ ràng là nói dối, nhưng Đổng Hàn Thanh không hề bóc trần cô.

Anh ta liếc nhìn Kỷ Sênh rồi nói rất chân thành: "Nặc Nặc, nếu em vẫn cond nhớ thân phận của tôi, vậy thì có lẽ em sẽ biết, tôi có thể giúp em, hoặc nói chính xác hơn là có thể giúp Bắc Minh Dục rửa sạch tội danh đòi lại sự trong sạch."

"Thật vậy?" Sắc mặt Lương Nặc vui mừng hẳn lên, Kỷ Sênh nắm lấy cổ áo tay cô, nhìn Đổng Hàn Thanh: "Anh Đổng, Bắc Minh thiếu gia sẽ tự có cách, không cần anh bận tâm đâu!"

"Kỷ tiểu thư là sợ tôi có ý đồ gì không hay với Nặc Nặc à?" Đổng Hàn Thanh cười hiền từ, nói rất nhẹ nhàng: "Lại nói, cha tôi làm về chính trị, vợ tôi mới tang chưa đầy một tháng, tôi tuyệt đối không thể có ý nghĩ gì không tốt với Nặc Nặc, vì vậy, Kỷ tiểu thư xin hãy yên tâm!"

1001 Đêm Tân HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ