CHƯƠNG 85:TRẢ CHÂU THỤY LẠI CHO TÔI

21.4K 342 13
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Kỷ Sênh bị hành hung rồi?

Lương Nặc mở to mắt, phát ra một tiếng kêu sợ hãi như vừa phát hiện một điều bất ngờ khủng khiếp.

"Cậu gọi cách gì đấy?" Liễu Tiêu Hàn hỏi.

Lương Nặc biết chắn chắn Kỷ Sênh không muốn hai người họ lo lắng, cô liền nhìn Liễu Tiêu Hàn lắc lắc đầu, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra: "Không có gì, tớ vừa mở một liên kết trên mạng, đôt nhiên họ phát một bức tranh nhìn khủng bố, sợ chết khiếp."

Nói xong cô ngước mắt quay ra nhìn Kỷ Sênh rồi bước xuống giường, đi thẳng ra cửa hàng thuốc mua một ít thuốc trị vết thương ngoài da.

Kỷ Sênh ngủ một mạch tới 5, 6 giờ chiều, Lương Nặc gọi giúp cô đồ ăn mang đến tận phòng, Kỷ Sênh sau khi ngủ dậy đi thẳng vào phòng tắm, nửa tiếng sau, người mang đồ ăn đến, Lương Nặc khẽ gõ cửa phòng tắm gọi vào:

"Kỷ Sênh, cậu không sao chứ? Đồ ăn tới rồi, cậu tắm xong chưa?"

"....." có một sự trầm mặc không lâu, rồi Kỷ Sênh cười nói: "Tớ ra bây giờ đấy!"

"Không vội, cậu cứ tắm từ từ."

Kỷ Sênh sau khi đi ra, trên môi vẫn nở nụ cười như thường nhật, vết hằn trên má vẫn còn, bên má kia cũng bị cô tự tát làm hằn tương tự, nhưng cả hai đều không thật rõ nét nữa.

Lương Nặc cũng vẫn giả vờ như không biết, nói vẻ bình thường: "Tớ vừa nãy không cẩn thận bị ngã, cậu xem đầu gối đỏ hết cả lên rồi."

"Có sao không. " Kỷ Sênh cúi xuống nhìn, nói: "Ai bảo cậu đi đường không nhìn đường cơ!"

"Cũng may lúc tớ đứng dậy thì nhìn thấy hiệu thuốc, tớ mua lấy hai hộp thuốc, chắc bôi vào rồi không sao đâu."

Mắt Kỷ Sênh sáng lên: "Cũng đúng, loại thuốc đó có bao giờ mình chuẩn bị sẵn trong phòng đâu."

Buổi tối thường thì không có tiết học, Lương Nặc bảo Kỷ Sênh ở phòng nghỉ ngơi, cô đi tới bệnh viện thăm Lương Vân, qua một thời gian điều trị, dưỡng bệnh thì tinh thần Lương Vân đã hồi phục hơn rất nhiều.

"Mẹ." Lương Nặc nhìn thấy Lương phu nhân tay đang cầm một tời giấy, cô hỏi: "Mẹ đang cầm giấy gì đấy?"

Lương phu nhân vội vàng đem tờ giấy vò nát rồi vứt vào thùng rác, nói: "Không có gì, tờ rơi quảng cáo thôi." Nói xong bà ta lại thở dài nhìn Lương Nặc: "Ầy, trước đây chị con đối xử với con như thế, nhưng không ngờ rằng, tới lúc nó gặp chuyện thì người đầu tiên ở bên cạnh nó lại là con."

1001 Đêm Tân HônWhere stories live. Discover now