Chương 3 : Huyết tẩy

5K 276 9
                                    

Mấy lão đầu kiếm đế bên Thánh Môn không dùng hết sức, từng chiêu kiếm ngoan độc chỉ vừa đủ chèn ép Mạc Vấn Thiên lui vào đường cùng, không dám thi triển sát chiêu. Nghịch Thiên tâm pháp còn chưa có tung tích, ma đầu Mạc Vấn Thiên này tuyệt không thể chết.

"Cẩn thận! Hắn ta muốn bạo kiếm khí."

Mạc Vấn Thiên cắm thanh bảo kiếm xuống nền đất, hai tay vắt chéo, trên người tỏa ra hào quang nhàn nhạt. Tiêu Linh đứng ngay bên cạnh, tay tạo thành hình chữ thập, miệng lẩm nhẩm chú ngữ, bên khóe miệng có một tia máu trào ra. Với thực lực của nàng hiện tại, cấm chú này vẫn có chút cố sức.

Tiêu Linh cụp mi, ánh mắt sắc lạnh, cố sức thì sao chứ, chỉ cần thành công, nàng có thể đem toàn bộ đám người khốn khiếp này đi chầu diêm vương.

Đám người đang tấn công nghe lời cảnh báo, nhất loạt dừng lại lui về sau, tất cả cảm nhận được một nguồn lực lượng cực mạnh phát ra từ phía hai người Mạc Vấn Thiên. Bạo kiếm khí, uy lực kinh người, cũng là hành động tự sát không thể nghi ngờ. Người của Thánh Môn âm thầm nghiến răng, nếu như Mạc Vấn Thiên tự sát, kế hoạch của họ hôm nay sẽ đổ bể ngay lập tức.

Trong tình hình căng thẳng, một bóng dáng nho nhỏ không biết từ phía nào chạy tới, dần dần thu hút sự chú ý của đám người. Lão già Thánh môn ánh mắt sáng ngời, Mạc Vấn Thiên cùng Tiêu Linh biến sắc, hơi thở dồn dập. Trong phút chốc, cả hai vì tâm loạn mà đồng thời phun ra một búng máu, nhất loạt hét lên.

"Thiên nhi!"

"Di nhi! Trở về mau!"

Cả hai mặc cho luồng chân khí trong người đang chạy loạn, Mạc Vấn Thiên tức tốc thi triển khinh công về bên này, Tiêu Linh cũng nhanh như chớp thi triển ma pháp tấn công, bảo vệ bóng dáng nhỏ bé vừa mới chạy tới.

Lão đầu Thánh môn thân thủ linh hoạt, thấy hàng loạt mảnh băng sắc nhọn bắn thẳng về phía mình mang theo sát ý, vội vàng vươn tay túm chặt đứa nhỏ kéo về chắn trước mặt mình, trên miệng kéo ra một nụ cười nham hiểm.

"Không!". Tiêu Linh hoảng sợ hét lên, Mạc Vấn Thiên hai mắt đỏ ngầu, kích động đến mức dùng hết sức lực tiến về phía trước, trên miệng y vẫn còn dính một chút máu khi bị thương. Mạc Thiên Di đột nhiên bị người lạ ôm vào ngực, cố hết sức giãy dụa lại không thể thoát ra, trong lúc nhất thời nhanh trí ở trên cổ tên đó cắn mạnh xuống, mùi máu tanh nồng tràn ngập trong khoang miệng. Thân thể ma pháp sư bề ngoài không cứng rắn như kiếm giả, lão giả đau đớn kêu một tiếng, trực tiếp ném nàng về phía hàng loạt băng tiễn đang phóng tới.

Mạc Thiên Di giật mình la lên, cảm giác cả người mình như bao cát bị ném bay đi, gió tạt mạnh qua mặt, kèm theo từng tiếng hét thê lương của Tiêu Linh từ xa vọng tới.

Mạc Thiên Di cuộn tròn người, nhắm mắt chờ đợi từng cơn đau thấu xương.

Thời khắc ấy, từ trên người Mạc Thiên Di tỏa ra một vầng hào quang chói lọi, càng ngày càng lan rộng bao phủ lấy thân mình nhỏ bé của nàng. Ánh sáng rực rỡ như băng tiễn đâm vào mắt, những người đứng gần đó cảm nhận được áp bức không nhịn được cúi đầu. Cho đến khi vầng sáng ấm áp tan đi, chỉ thấy Mạc Thiên Di ngồi trên mặt đất, ma pháp công kích của Tiêu Linh bị đánh bật ra, không hề tổn hại đến nàng nửa phần.

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now