Chương 154 : Bản công chúa muốn gả cho ngươi

779 67 4
                                    

Lâm Hiên hơi động đậy người.

Nói thế nào Lăng Vũ cũng là nữ nhi của Chu Vũ Đế, chủ tử trước đây của y, còn là một trong những nữ nhi hiếm hoi được Chu Vũ Đế ưa thích.

Trong lúc y còn đang do dự, một tay Mạc Thiên Di nắm nhẹ lấy tay y, một tay vung mạnh. Hồn lực trong người càn quét về phía Yêu thạch, trực tiếp cùng lực lượng trong Yêu thạch đối kháng. Từ bên ngoài nhìn vào, không ai biết Mạc Thiên Di phải dùng tới bao nhiêu sức lực, vòng hào quang xung quanh Yêu thạch liên tục gào thét, lập lòe sáng tối, trước mặt Mạc Thiên Nhi như có một cơn gió lượn lờ qua lại, hai bên tóc mai của nàng bị gió thổi tung lên, nói không hết hư ảo phiêu dật.

Sắc mặt Mạc Thiên Di lạnh nhạt ôn hòa, mũi nhọn trong mắt lại không che giấu được. Tất cả người trên lầu các không tự giác bị nàng cuốn hút, Lăng Vũ trở thành con mồi nhỏ bé trong trận chiến tranh đoạt của hai thế lực cường đại. Nàng ta bắt gặp ánh mắt sâu thẳm của Mạc Thiên Di, không hiểu sao nội tâm căng như dây đàn thoáng cái buông lỏng, mặc cho hai nguồn lực lượng lẫn lộn bao vây lấy mình.

Hồn lực khắc nghiệt từ từ hóa thành nhu hòa tiến vào cơ thể Mạc Thiên Di. Khi nàng mở mắt, cả thân thể đứng trong một không gian tối đen lơ lửng, mơ hồ ngửi thấy một mùi hương tươi mát.

Là mùi của cỏ cây trong rừng.

Ngay cả gió lớn cuốn theo chút cát nhỏ cũng chân thật như thực.

"Ngươi rất bình tĩnh."

Giọng nói ồm ồm từ nơi nào vang lên bên tai, Mạc Thiên Di cười nhạt không đáp. Đây chẳng phải lần đầu tiên nàng tiếp xúc với lực lượng truyền thừa, có gì phải sợ?

Mạc Thiên Di đánh mắt nhìn quanh, ngay cạnh người đột nhiên xuất hiện luồng sát khí sắc bén, nàng mím môi thật chặt, nhanh như chớp nghiêng người tránh thoát.

Ở vị trí nàng vừa đứng được thay thế bằng một bóng dáng to lớn.

Thần thú đánh giá nàng từ trên xuống dưới, Mạc Thiên Di không khách khí đánh giá lại nó.

Cư nhiên lại là bạch hổ, hai bên hông còn có  đôi cánh trắng muốt giang rộng. Gió mạnh trong không gian đều là do cánh của bạch hổ mỗi lần lên xuống tạo thành.

"Trên người ngươi có hơi thở của Băng hồ và Hỏa hồ". Bạch hổ hỏi:"Hỏa Băng Hồ là gì của ngươi?"

Mạc Thiên Di nói:"Phu quân của ta."

"Phu quân của ngươi?". Đôi mắt màu vàng của bạch hổ xẹt qua kinh ngạc:"Bọn chúng vậy mà lại cùng loài người thành thân?"

Mạc Thiên Di lựa chọn im lặng.

Bạch Hổ thu lại cánh, không gian vì thế mà tĩnh lặng, hai má Mạc Thiên Di không còn ngứa rát khi bị cát cứa qua. Một người một hổ mắt đối mắt, trong giọng nói của bạch hổ mơ hồ có ý chế nhạo:"Người nào gặp ta cũng muốn nói nhiều hơn một từ, tâm thần lo lắng không yên, không giống như ngươi."

"Những kẻ đó nói không chừng đều đã chết". Mạc Thiên Di châm chọc cười:"Giống như bọn chúng để làm gì."

Bạch hổ bị ngữ điệu châm chọc của nàng làm cho bất ngờ. Nó không thể không cẩn thận xem xét lại một chút, nữ tử tuy rằng nhỏ nhắn, vẻ mặt thờ ơ, trong mắt phượng có mấy phần ma mị điên cuồng.

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now