Thông báo

1.1K 99 34
                                    

Chào các cậu, là tớ đây.

Tớ xin lỗi vì đã lâu rồi không post chap mới trên page, và thật tiếc khi thứ post lên lại là một thông báo như thế này.

Tớ viết post này một phần là thông báo, một phần là muốn giãi bày đôi chút. Có lẽ do áp lực từ công việc, học tập và việc viết lách trong thời gian gần đây đổ dồn cùng một lúc, bản thân tớ tạm thời không cách nào cân bằng được, cho nên những thứ mà tớ viết thú thực không khiến cho tớ hài lòng chút nào, dù rằng tớ vẫn đặt bút viết mỗi ngày. Mà tớ thì, luôn muốn các cậu được đọc những chương truyện mà chúng mình cùng nhau thỏa mãn. Tớ không thể trút sự cáu kỉnh của mình vào truyện được.

Vì vậy, tớ chỉ muốn thông báo rằng tớ sẽ tạm dừng việc cập nhật trên Wattpad, bao gồm cả việc drop Thiên Di (một lần nữa...). Thật lòng xin lỗi các cậu.

Drop không có nghĩa là sẽ dừng vô hạn. Tớ chỉ muốn yên tĩnh một thời gian điều chỉnh lại, và tiếp tục viết, đương nhiên. Chúng ta hẹn nhau 1 ngày nào đó, 3 tháng, 2 tháng, có thể là 1 tháng, ai biết được ( tớ đã viết được kha khá, sẽ sửa lại cẩn thận) và sẽ trở lại cùng với tất cả các chương còn lại của Thiên Di cùng với một bộ truyện mới tâm huyết nhất, cũng là truyện đầu tiên tớ đặt Rate kể từ khi viết tới giờ.

Ngày nào mà các cậu thấy tớ bão post với mấy chục chương truyện, thì đúng là ngày đó rồi đấy.

Và yên tâm, không phải tớ ngừng đăng vì ít người đọc đâu. Trước đây tớ đúng là từng bị report, và mất lượt tương tác rất nhiều. Nhưng không sao, truyện của tớ ấy mà, dù chỉ còn 1 người ủng hộ, tớ cũng sẽ viết cho tới cùng, vì tớ yêu các cậu nhiều lắm.

Một lần nữa xin lỗi và cảm ơn các cậu đã luôn ủng hộ tớ trong thời gian qua.

From Rin with ❤

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now