Chương 143 : Tiểu Hiên Tử

1.2K 73 8
                                    

Mặc Chiêu mở mắt.

Nhìn thấy gương mặt sáng lạn đối diện, nàng hừ nhỏ một tiếng, xoay người quay lưng lại. Cảm giác đau nhức và dính nhớp trên người không ngừng nhắc nhở bản thân đêm qua đã từng phóng túng đến mức nào.

Sở Ngân dán mắt vào tấm lưng trắng nõn trước mặt, ký ức xuân sắc tươi đẹp cứ thế tràn về. Bởi vì Mạc Thiên Di không nói được, tiếng rên nho nhỏ như mèo kêu, càng mỏng manh khiến người ta nổi lên ham muốn chà đạp. Ngay cả Mạc Thiên Di cũng không nhớ được đã cùng y làm bao nhiêu lần, chỉ biết người này đòi hỏi vô độ, lần sau so với lần trước càng thêm nồng nàn, không làm đến lúc nàng nức nở xin tha sẽ không thôi.

Ban đầu đúng là thoải mái, thế nhưng mấy lần về sau, nàng thật là mệt muốn chết rồi.

Sở Ngân vòng tay qua eo nàng:"Dậy nha?"

Mạc Thiên Di lười biếng không muốn, bên tai lại vang lên giọng nói trầm thấp:"Dậy ăn một chút. Trời sắp tối rồi."

Mạc Thiên Di ngồi bật dậy.

Ngày hôm qua khi hai người vào phòng, trời đã sập tối, cũng có nghĩa là nàng đã ngủ suốt một ngày không ló mặt ra ngoài. Vừa nghĩ đến đây, hai má Mạc Thiên Di nóng bừng lên, trừng trừng nhìn hồ ly giảo hoạt mặt đầy thỏa mãn, tay tức tối mô tả:"Chàng sao không gọi ta dậy sớm một chút?"

"Kể cả ta có gọi, nàng dám chắc bản thân có thể dậy được?"

Sở Ngân tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, tầm mắt dừng trên bờ vai trắng nõn phủ đầy vết hôn, dần dần rời xuống nửa bầu ngực trơn mượt vì động tác của nàng mà lấp ló ngoài chăn.

Mạc Thiên Di co rụt người, vội vàng kéo chăn lên che kín, mắt phượng phủ một tầng hơi nước. Người này sao mà dư thừa tinh lực, làm rồi ngủ, ngủ rồi làm, nhìn ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nàng của y, y chẳng lẽ còn chưa thấy mệt? Còn không biết đám người ngoài kia đã suy nghĩ thành cái dạng gì nữa.

Sở Ngân cười trộm:"Lúc nàng ngủ có không ít người tình cờ đi dạo bên ngoài, ta cũng không có đuổi đi đâu."

Mạc Thiên Di cơ hồ nghe nổ lớn một tiếng trong đầu, cầm cái gối bên cạnh ném qua.

"Ngại ngùng?". Sở Ngân bắt lấy cái gối:"Ta nhớ đêm qua có ai đó nhiệt tình vô cùng, còn không ngừng bảo ta chậm lại."

Y bắt đầu bắt chước ngữ điệu của nàng, Mạc Thiên Di không còn nhịn được, dùng cả thân thể nhào qua. Hai người đều chưa mặc quần áo, da thịt tiếp xúc khiến dục vọng của y một lần nữa căng cứng khó chịu.

"Nha đầu thối". Sở Ngân thu lại cười cợt, nói nghiêm túc:"Nếu nàng còn động nữa, ta thật sự sẽ không nhịn được."

Nam nhân mới được khai trai, sao có thể chịu được kích thích của nàng.

Khi hai người quần áo chỉnh tề ngồi trong sảnh chính đã là nửa canh giờ sau.

Bởi vì Sở Ngân trở về, mọi người cùng nhau làm mấy bàn ăn nhỏ. Tay Mạc Thiên Di ở dưới gầm bàn lén lút véo vào chân Sở Ngân, ngượng đến mức chỉ muốn tìm một cái lỗ mà chui tọt xuống.

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ