Chương 108 : Nếu như để lại một vết sẹo

880 74 7
                                    

Thi thể ở trên đất, mắt trợn tròn, rõ là chết không nhắm mắt. Lâm Hiên bẻ từng ngón tay nắm chặt chuôi kiếm của Mặc Chiêu, tay nàng vẫn đang run, tất cả sát khí vào một khắc trước như một giấc mơ ngắn ngủi. Y dịu giọng:"Ngươi về nghỉ ngơi đi. Ta sẽ xử lý thi thể."

Nhan Nặc liếc mắt qua gương mặt âm trầm của Mặc Chiêu, nhỏ giọng nói:"Mặc đại ca, trước khi tới đây công tử đã đưa ta thứ này. Chỉ cần đổ một ít sẽ khiến thi thể biến mất không dấu vết."

Mặc Chiêu mệt mỏi phất tay:"Hai người xử lý đi, đừng để lại sơ hở."

"Còn người này thì sao?". Lâm Hiên chỉ vào hai người bị đánh ngất đặt ở trong góc. Y đã tỉnh từ lúc nào, đang mở to mắt nhìn họ thao láo.

Mặc Chiêu thờ ơ đảo mắt qua:"Còn thế nào được nữa?"

Triệu Tử Khiêm bước lại gần, hai tên đệ tử hét lên:"Triệu Tử Khiêm, ngươi lại dám cùng người ngoài cấu kết! Nếu để người bên ngoài phát hiện, ngươi nhất định sẽ bị trục xuất khỏi Thánh Môn... không... ngay cả Học Viên Đế Đô cũng sẽ không chứa chấp một kẻ phản bội."

"Ta trước giờ chưa từng là người của Thánh Môn". Triệu Tử Khiêm lạnh lùng vung kiếm:"Ta cả đời này chỉ trung thành với một người."

Nhan Nặc dốc lọ sứ, chất lỏng bên trong vừa chảy xuống, thân thể dần dần hóa thành một vũng nước lỏng, sau đó bốc hơi thành làn khói. Lâm Hiên nhíu mày:"Thứ nguy hiểm thế này, không cẩn thận có thể gây chết người."

Nhan Nặc cũng gật đầu:"Thứ này quý lắm, chúng ta cũng chỉ có một ít. Công tử nhà ta vì sợ Mặc đại ca cần đến mới phân phó ta đem theo."

Bức bối trong lòng Mặc Chiêu vì sự chu đáo của Nhan Tịch mà gần như bay sạch. Trên mặt nàng treo lại biểu cảm vô tâm như ngày thường, lúc đi qua còn xoa đầu Nhan Nặc:"Trở về làm ít điểm tâm."

Nhan Nặc thấy Mặc Chiêu cười nhẹ, mối lo trong lòng mới buông lỏng. Y gật mạnh đầu, nhu thuận đáp:"Sáng nay đã chuẩn bị rồi. Công tử nói, mỗi lần người phiền não đều muốn ăn đồ ngọt, dặn ta làm bánh hoa quế và bánh đậu xanh, còn có chè sen long nhãn, trở về là có thể lập tức mang sang."

Công tử cũng thật là, thiếu phu nhân đi giết người, ngài ở nhà đứng ngồi không yên.

Hai người Lâm Hiên đi đằng sau, nghe hai người đối đáp, trong đầu đồng loạt nảy lên nghi vấn. Từ sau khi hai người biết Mặc Chiêu là nữ tử, không hiểu sao cảm thấy ánh mắt của những người khác nhìn nàng đã không còn đơn thuần.

Nhan Tịch, đại sư huynh, A Tịch của Mặc Chiêu.

Triệu Tử Khiêm từ lâu đã nghi ngờ, mối quan hệ giữa y và Mặc Chiêu không chỉ đơn giản là tình đồng môn. Y cụp mắt, bước đi thật chậm, bỗng thấy xót xa khó tả. Đừng nói y không có quyền can dự vào tự do của nàng, vì chuyện xấu hổ kia, một ánh mắt nhìn thẳng y cũng không xứng đáng.

Giọng nói của Mặc Chiêu kéo tâm trí lơ đãng của Triệu Tử Khiêm trở lại. Nàng đang nghiêng đầu, nói chuyện với Lâm Hiên:"Ngươi biết phải làm gì rồi chứ?"

Lâm Hiên gật đầu:"Ta sẽ bố trí người. Chuyện này dù sao cũng cần báo lại, sẽ tốn ít thời gian."

"Càng nhanh càng tốt. Những người xông vào mật thất đều là thân tín của Tô Dịch Thành, không được để thoát."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now