Chương 158 : Tử Hàm thực sự không thích ta sao?

854 77 17
                                    

Tỷ?

Haha, tiểu tử thối đổi xưng hô thật nhanh. Ngay từ đầu sao không thấy ngoan ngoãn.

A Kiện cười như không cười, dùng cả giọng nói và ngũ quan biểu cảm:"Tỷ tỷ của ta, người đúng là hoa gặp hoa nở, người gặp người thương."

Sao mà cảm giác trong đó như ẩn giấu mùi chua. Mặc Trần không biết địch ý từ Hoa Thần Vũ từ đâu mà có, theo bản năng chắn trước mặt Lăng Tử Hàm, dùng thân hình cao lớn đem y che phía sau. Lăng Tử Hàm khó hiểu hỏi y:"Làm sao vậy?"

Mạc Thiên Di hơi nhíu mày:"A Kiện."

A Kiện xì một tiếng, xua tay:"Rồi rồi."

Xung quanh nàng đều là bình dấm chua, Mạc Thiên Di đã quá quen rồi. Võng Dực nhìn một bàn đầy thức ăn, nắm tay nàng hỏi:"Có đói bụng không?"

Mạc Thiên Di xoa bụng:"Có chút."

"Vậy thì dùng bữa trước đã". Võng Dực kéo nàng ngồi xuống:"Dùng tạm mấy thứ này. Ta ra nhà bếp xem có món gì nàng thích ăn không."

"A Dực, không cần cầu kỳ đâu, ta ăn cái gì cũng được mà. Lần đầu tiên chàng tới đây, có biết nhà bếp ở đâu đâu chứ."

"Lần trước đã từng nói rồi, không thể cái gì cũng được". Võng Dực gỡ mấy miếng cá đặt vào bát nàng, một đôi đũa sạch được y nhét vào tay:"Ăn trước hai miếng cá này đi. Canh nguội rồi, ta đi hâm lại, khi ta trở về nhất định phải ăn cho hết, không được gắp cho người khác, nhớ chưa?"

Lăng Tử Hàm thấy mà mở rộng tầm mắt.

Ngày xưa Võng Dực chỉ là một trong những thuộc hạ của Mạc Thiên Di, nàng nói y đi hướng đông, y không dám đi hướng tây, ngay cả nhìn thẳng vào mắt người khác cũng không dám. Nam tử vừa xinh xắn vừa rụt rè, thoáng chốc đã trở nên lạnh lùng cường thế.

Nói đi cũng phải nói lại, dung mạo của tên này quá tốt đi, so với Sở Diêm tà tứ còn muốn đẹp hơn.

Mặc Trần chẳng để tâm nhiều thế, chỉ đồng tình nói:"Nhị sư tỷ mau ăn đi, người cao lên, nhưng mà tỷ gầy đi nhiều quá."

So với nữ tử mà nói, xinh đẹp thì xinh đẹp, nhưng da trắng như đang bệnh, không có được khí sắc hồng hào.

Dạo gần đây từng bữa ăn của Mạc Thiên Di đều được Võng Dực kiểm soát nghiêm ngặt. Không chỉ ăn đủ lượng, món ăn được đưa lên bàn phải là các món có đầy đủ dinh dưỡng, sắc hương vị được điều chỉnh theo khẩu vị của nàng. Mỗi bữa Mạc Thiên Di đều cố gắng phối hợp ăn nhiều hơn một ít, chỉ trách cơ thể không còn được như trước, điều dưỡng đã lâu vẫn không thấy có quá nhiều khởi sắc.

Mạc Thiên Di ăn được vài miếng, thấy người đối diện vẫn chưa động đũa, nàng khách khí hỏi:"Thật ngại quá, Vân cô nương, đồ ăn có phải không hợp khẩu vị của ngươi không?"

Vân Thụy lắc đầu:"Không phải. Mạc cô nương không cần để ý đến ta. Sáng ta ăn có chút nhiều, hiện tại không muốn dùng thêm nữa."

Mạc Thiên Di chỉ "ra vậy" hai tiếng, cúi đầu tiếp tục ăn.

Lăng Tử Hàm ghé vào tai Mặc Trần nói nhỏ:"Hình như mối quan hệ của nhị sư tỷ và Vân Thụy không tốt lắm. Nàng ta tới đây làm gì nhỉ?"

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ