Chương 142 : Chỉ là rất nhớ, rất nhớ chàng (H)

1.3K 72 8
                                    

Người luôn bình tĩnh như Sở Ngân cũng phải âm thầm khen một tiếng cao tay.

Tên Triệu Tử Khiêm này là thật khá quá, y chỉ mới rời đi một thời gian, ngay cả mấy lời đường mật cũng có thể nói được ra miệng, còn lưu loát trôi chảy, đường đường chính chính đến độ này. Tác dụng thế nào chỉ cần nhìn sang Mạc Thiên Di là biết, nàng đang ngây ngẩn cả người, hai vành tai hơi hồng lên, trốn tránh ánh mắt nóng rực của y chiếu tới.

Điều khiến Mạc Thiên Di kỳ quái chính là, trừ bỏ một ít ngượng ngùng, giọng nói trầm thấp êm tai của Triệu Tử Khiêm mang tới cho nàng chút vui mừng và ngon ngọt nho nhỏ. Y không sợ đánh giá của người ngoài, lớn tiếng bênh vực nàng, vừa nghĩ tới điều này, hai má nàng lại nóng bừng lên.

Sở Ngân thu hồi ánh mắt, từ tốn quay đầu nhìn Trực Dương:"Một tiếng yêu nữ hai tiếng yêu nữ, có phải các ngươi gọi đến nghiện rồi không, hửm?"

Âm cuối kéo dài của y rất nhạt, tựa hồ không có bao sức nặng, trái tim Trực Dương ngược lại run bắn lên. Y suýt nữa quên mất người trước mặt là một ma đầu giết người không chớp mắt, còn chưa kể đến ánh mắt cười như không cười của Mạc Thiên Di bên cạnh. Nghĩ đến gì đó, y cười lạnh, cứng miệng nói:"Uổng công Dao Dao vì ngươi mà chết, ngươi thì tốt rồi, cùng với một đám nam nhân phong lưu khóa hoạt."

"Dao Dao?"

Mạc Thiên Di không vì bị y gắn với một đám nam nhân mà tức giận, dùng miệng miêu tả từng chữ:"Hai từ Dao Dao là để cho ngươi gọi?"

Khí thế bất giác mang theo sự uy nghiêm, mắt phượng càng thêm đen thẫm. Mạc Thiên Di bước về phía trước vài bước, nhìn những kẻ đối diện vô thức lùi lại, nàng nắm tay thành quyền, nụ cười trên môi nhạt đến hờ hững.

Người thực sự giết chết Võng Dao chính là những kẻ đang đứng sau lưng Trực Dương, tình ý của y có bao nhiêu chân thật, y có tư cách gì chất vấn nàng, lấy tư cách gì để chất vấn nàng? Mạc Thiên Di không ngại phiền, chậm rãi mô tả từng chữ:"Võng Dao sống là thê tử của ta, chết cũng là thê tử của ta, còn ngươi là cái thá gì?"

Trực Dương không phục:"Đó rõ ràng là chuyện hoang đường, là một trò đùa!"

Mạc Thiên Di bật cười:"Ta cùng nàng ấy hướng về phía di vật của phụ mẫu bái lạy, tam bái đủ lễ, tên của Dao Dao sẽ được ghi vào gia phả Mạc gia, là con dâu của Mạc gia ta, ngươi nói cái gì là trò đùa?"

Trực Dương trợn tròn mắt, đám người từ Thánh môn quay sang nhìn nhau, lại nhìn Mạc Thiên Di với ánh mắt quái dị. Không phải ai cũng có cơ hội chứng kiến tình cảnh ngày đó, khi nghe kể lại cũng chỉ khinh thường tặc lưỡi một câu, nghĩ rằng Mạc Thiên Di an ủi người sắp chết, lời ra miệng không được tính là thật.

Nhưng ghi vào gia phả lại là chuyện khác.

"Mặc Chiêu, ngươi điên rồi... điên rồi... Ngươi rõ ràng đã chết..."

Người của Vu Tộc bị sự xuất hiện của nàng dọa tới không nhẹ, mất một khoảng thời gian dài mới lấy lại bình tĩnh. Mạc Thiên Di thản nhiên gật đầu:"Mặc Chiêu đã chết."

Giọng bình thản:"Nhưng Mạc Thiên Di thì không."

"Nhớ gửi lời của ta đến Nhan Tự, ngươi động tới con dâu của Mạc gia, Mạc Thiên Di sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now