Chương 148 : Ai cũng phải chấp nhận ly biệt

853 63 3
                                    

Phùng Hoan chọc chọc Mục Lăng:"Thấy không, ta còn tưởng vừa nhìn thấy Mặc Chiêu."

Mục Lăng tò mò:"Trước kia Mặc Chiêu là người như thế nào?"

Khi đó Minh Nguyệt còn chưa túc trực bên cạnh Mạc Thiên Di, chỉ có thể dựa vào ấn tượng ban đầu mà đánh giá:"Kiêu ngạo, ranh ma, lý trí, miệng lưỡi sắc bén, câu nào câu nấy đều có thể khiến ngươi tức chết, còn rất hay cười. Cảm giác ban đầu khiến người ta cảm thấy đây chỉ là một tiểu tử vô hại, sau đó mới ngỡ ra bản thân đã lầm."

"Còn bây giờ". Minh Nguyệt tiếc hận lắc đầu:"Ngươi nghĩ mà xem, ngoại trừ khi nhìn mấy vị công tử, ngay cả lúc đối mặt với chúng ta cũng hiếm khi thấy người nở nụ cười thật lòng."

"Ở bên người như vậy, nhất định phải có tâm lý vững vàng". Mục Lăng thừa cơ sát lại gần Minh Nguyệt, trên mặt nở một nụ cười bỉ ổi:"Vẫn là Nguyệt Nhi của ta tốt nhất."

Minh Nguyệt nhéo mạnh vào cánh tay Mục Lăng, đứng về phía Minh Tịnh. Thế nhưng khác với những lần trước, nàng chỉ bối rối hướng mắt đi nơi khác, không hề mở miệng phản bác.

Mục Lăng xoa xoa cánh tay bị đau, cười đến không thấy mắt đâu.

"Hai người đừng có liếc mắt đưa tình trước mặt ta". Minh Tịnh mặt lạnh nhắc nhở, biểu cảm trên mặt không giống như không vui.

"Hai người các ngươi". Phùng Hoan nhìn mà giật mình kinh ngạc:"Hai người các ngươi từ bao giờ..."

Sao y không biết gì hết vậy.

"Người mù cũng có thể nhận ra. Còn nếu không nhận ra...". Minh Tịnh nhàn nhạt liếc y:"Chứng tỏ ngươi bị mù."

Phùng Hoan:"...". Khi dễ người ta không có lão bà đúng không?

Ở bên kia, Mẫn Nương vẫn còn muốn nói thêm gì đó, đúng lúc Mạc Thiên Di nhẹ nhàng nhìn qua, toàn bộ lời nói của nàng ta đều kẹt trong cổ họng. Nàng ta đành phải lùi về phòng riêng, mở lòng bàn tay, bên trong đã túa mồ hôi lạnh.

Nàng ta nhớ tới lời dặn dò của chủ thượng, hơi thở hơi hơi nặng nề.

Ánh mắt vừa nãy của Mạc Thiên Di không hề âm trầm, chỉ thong dong, bình tĩnh, khiến người ta châm chích tê tái. Mạc Thiên Di không còn giống như trước đây, người biết thu liễm cảm xúc của mình mới là người khó đối phó.

Sau khi Mẫn Nương đi vào trong, người chủ trì thay bằng một người khác. Nam tử tướng mạo thường thường vừa xuất hiện, mấy người Sở Ngân tức thì cảm nhận được một luồng sát khí nồng đậm bùng lên từ phía Mạc Thiên Di, người vẫn luôn không quan tâm đến buổi đấu giá.

Còn chưa kịp mở miệng hỏi, biểu cảm trên mặt nam tử kia dần biến thành vặn vẹo. Y chỉ kịp kêu lên một tiếng thống khổ, sau đó toàn bộ thân mình đều ngã xuống. Trên người như có trăm vạn vết chém, một người còn đang sống sờ sờ chớp mắt đã biến thành đống máu thịt be bét không còn rõ ngũ quan.

Tất cả mọi người đều giật mình kinh hoảng, phát hiện hung khí là những sợi dây mảnh dài, rất nhanh đã biến mất không còn tăm tích.

Ánh mắt mọi người dừng trên nữ tử cao ngạo không hề biến sắc mặt vuốt ve ma thú, lại nhìn thi thể đang được người của Dục Thúy Lâu vây quanh, nhất thời không hiểu được chuyện gì vừa xảy ra.

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon