Chương 162 : Nếu thực sự có kiếp sau

825 70 8
                                    

"Nói cho ta biết Nhan Tịch đang ở đâu."

"Nhan Tịch? Chúng ta... chúng ta làm sao biết y đang ở đâu..."

"Nếu các ngươi không biết, một người ta cũng sẽ không giết. Nhưng nếu các người biết mà không nói...". Giọng Mạc Thiên Di như gió nhẹ thổi qua:"Ta dù có dẫm lên một đường đầy máu cũng phải tìm được chàng. Đừng thử thách sự kiên nhẫn của ta, không đáng đâu."

Mọi người không hẹn mà cùng nhìn sang thi thể của Đỗ Nhị bị Sở Diêm không lưu tình ném trên mặt đất. Một hồi lâu sau, không biết có ai đó hét lên:"Trong Thánh Nhật Tháp."

Mạc Thiên Di nghiêng đầu tìm nơi tiếng nói phát ra.

"Đúng vậy, trong... trong Thánh Nhật Tháp". Người kia bị cái nhìn của Mạc Thiên Di dọa tới một người đầy mồ hôi lạnh. Y cố ưỡn thẳng lưng, chỉ tay về phương xa mà nói:"Không phải ngươi muốn tìm y sao? Y không ở đây, mà là bị nhốt trên tầng cao nhất của Thánh Nhật Tháp."

Sở Ngân ra lệnh cho thuộc hạ trói người lạ mặt kia lại, lạnh lùng cười:"Không cần ta giải thích có lẽ ngươi cũng đoán được phần nào hậu quả của việc nhắm mắt nói bừa. Ta chỉ muốn nhắc nhở ngươi một câu, cái gọi là hậu quả chắc chắn không hề dễ chịu như ngươi tưởng, liệu mà suy tính cẩn thận."

"Ta... ta có gì nói nấy. Nhan Tịch thật sự bị nhốt trên tầng cao nhất của Thánh Nhật Tháp. Y nhìn rất tiều tụy, là ta chính tai nghe người của Vu Tộc nói mà."

"Y tốt nhất nên ở đó."

Mạc Thiên Di bỏ lại một câu, vạt áo lướt qua người kia mang theo cảm giác lạnh lẽo thấm sâu vào da thịt. Y cúi đầu gạt lung tung trên mặt, cố gắng không để lộ ra cảm giác bất an trong lòng. Đệ tử của Thánh Môn không dễ dàng để Mạc Thiên Di tiến vào trong tháp, nguyên người canh giữ bên ngoài đã có ba bốn vòng người. Một là từ trước đến nay người tiến vào tháp phải được các trưởng lão cho phép, hai là sợ Mạc Thiên Di động tâm với bảo vật trấn tháp, nhân cơ hội lấy làm của riêng.

Mạc Thiên Di không nói hai lời cử người của Ma giáo ra đối kháng trực tiếp.

Tung tích của Nhan Tịch là nỗi băn khoăn duy nhất trong lòng nàng hiện tại, Mạc Thiên Di không còn hơi sức đôi co, trực tiếp dùng vũ lực mở một lối vào. Người của Thánh Môn mặc dù đã rời đi không ít, nhân tài lớp lớp vẫn còn đó, mấy vị trưởng lão nghe tin chạy tới ngày một đông. Vì cái chết của Tô Dịch Thành, Lý Tư và những người khác, đệ tử bên dưới có thể chưa tỏ rõ thái độ, các trưởng lão đều muốn dồn nàng vào đường chết. Ngoài mặt là lấy lại mặt mũi cho Thánh Môn, nguyên nhân đằng sau chỉ có chính họ mới biết được.

Đường đi trước mặt bị chặn kín, Mạc Thiên Di thử lên tiếng đề nghị:"Nếu các người sợ ta lấy trộm bảo vật, có thể cử người đi theo ta. Nếu các người muốn báo thù, được, ta để các người báo thù, nhưng ít nhất không phải bây giờ. Sau khi tìm được Nhan Tịch, các người muốn thế nào, Mạc Thiên Di nhất định sẽ phụng bồi đến cùng, tuyệt không hai lời."

"Mạc Thiên Di ngươi đừng có phí lời! Làm sao chúng ta có thể tin tưởng một tên phản đồ như ngươi. Hôm nay ngươi và lũ người kia đừng hòng bước vào Thánh Nhật Tháp nửa bước."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ