Chương 153 : Thần thú thượng cổ (2)

702 50 2
                                    

Bốn từ thần thú thượng cổ, đối với người khác là thứ chỉ có thể tưởng tượng qua giấy mực, đối với Mạc Thiên Di thì không. Ngay cả Lâm Hiên cũng vì tin tức của Mộ Dung Nguyệt mà bất ngờ không nhẹ:"Trái tim của thần thú thượng cổ?"

"Đúng vậy". Mộ Dung Nguyệt gật đầu khẳng định:"Tin tức không phải chỉ có mình ta biết, rồi sẽ được truyền đến sớm thôi. Ta chỉ là muốn tranh thủ khoảng cách chạy đến trước một bước, không ngờ thứ này mềm cứng đều không ăn, thật là tức chết bản công chúa."

"Ngươi muốn thứ này là để..."

"Bên trong chứa nguồn sức mạnh của thần thú thượng cổ, ngươi nói xem ta muốn để làm gì?"

Hai mắt Mạc Thiên Di chứa ý cười nhàn nhạt, bâng quơ hỏi:"Nói cho ta biết bí mật không sợ ta cướp mất Yêu thạch của ngươi sao? Mộ Dung Nguyệt, chúng ta dường như không quen thân đến vậy đâu."

"Ngươi có thể không biết thứ này được lấy từ tim của thần thú thượng cổ, nhưng chắc chắn đã phát hiện bên trong ẩn chứa nguồn lực lượng cường đại". Mộ Dung Nguyệt cười đến hai mắt cong cong:"Mặc Chiêu, à không, Mạc Thiên Di, chúng ta tuy không phải bằng hữu, cũng không đến mức trở mặt thành thù, ngươi có thể thu lại địch ý của ngươi không? Huống chi trước kia ta cũng không làm gì ngươi, cùng lắm là..."

Như nhớ tới điều gì, Mộ Dung Nguyệt vỗ mạnh vào trán mình một cái:"Ngươi không phải là vì Lâm Hiên mới bày ra cái mặt thối đó cho ta xem đấy chứ? Đúng là lúc đó y rất phù hợp với khẩu vị của ta, nhưng mà ta cuối cùng cũng không có thành công dụ dỗ y mà."

Mạc Thiên Di nheo mắt phượng, nhìn Lâm Hiên rồi lại nhìn nàng ta, miệng đóng mở thật chậm:"Phù hợp với khẩu vị của ngươi?"

Lâm Hiên dùng ngón tay gãi nhẹ vào lòng bàn tay nàng, đợi nàng quay mặt sang mới nói:"Thiên Nhi, không liên quan đến ta."

Thấy vẻ mặt vô tội của y, cả ánh mắt nóng lòng muốn giải thích, bày ra một vẻ mặt nôn nóng tủi thân khó hiểu, hình tượng nam tử cao lớn lạnh lùng trong lòng Mộ Dung Nguyệt thoáng cái vỡ tan tành.

Không cần Lâm Hiên giúp đỡ, Mộ Dung Nguyệt cũng biết Mạc Thiên Di đang ung dung lặp lại lời nàng, thái độ không thể nói là thân thiện. Trước mặt Mạc Thiên Di, dù khi nàng ta vận nam trang hay nữ trang, Mộ Dung Nguyệt đều mơ hồ cảm nhận được khí thế quen thuộc của Nam Nguyệt nữ đế, cũng chính là mẫu thân đại nhân của nàng.

Suy nghĩ nảy ra khiến chính Mộ Dung Nguyệt cũng cảm thấy kỳ quái, ngoài mặt lại giống như đứa nhỏ trước mặt trưởng bối, lời nói không tự giác nghiêm cẩn:"Y là người của ngươi, ta đối với y một chút hứng thú cũng không có."

Đúng ra là không dám có.

Mạc Thiên Di nhếch môi, lại làm vài ký hiệu.

Mộ Dung Nguyệt nghiêng người nhìn Lâm Hiên, tò mò chờ đợi y diễn giải. Lâm Hiên ho khan hai tiếng, mặt không đổi sắc giúp Mạc Thiên Di truyền đạt lại ý tứ:"Nàng ấy nói, ngươi rốt cuộc cũng thông minh hơn một chút."

Sắc mặt Mộ Dung Nguyệt có chút vi diệu.

Nếu không phải nàng ta họ Mạc, Mộ Dung Nguyệt còn hoài nghi Mạc Thiên Di có phải hay không là con ruột của mẫu hậu nàng.

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now