Chương 15 : Xuất cốc

3.3K 218 7
                                    

Hai người trước mặt từ từ tiến lại, nơi ánh sáng le lói từ bên trên đổ xuống, chiếu sáng cả những hạt bụi mờ và các đường nét trên gương mặt. Người mặc lam y với cặp mắt xanh biếc như nền trời, một đầu tóc bạc dài đến tận eo, các đường nét trên mặt hoàn mĩ như điêu khắc, giữa hai hàng lông mày vương đôi chút lạnh lùng. Người mặc hồng y với mái tóc đỏ rực, mắt phượng hẹp dài, giữa mi tâm điểm một nốt chu sa rực rỡ, nụ cười trên khóe môi điểm sắc cho vẻ tà tứ riêng biệt.

Đây là lần đầu tiên Mặc Chiêu nhìn thấy dáng vẻ của Tiểu Băng, Tiểu Hỏa khi hóa hình.

Quả thật là rất đẹp, đẹp đến mức... Mặc Chiêu thấy mắt mình cay cay.

Hỏa Hồ và Băng Hồ bước từng bước tới gần, khi nhìn rõ Mặc Chiêu, trong mắt hai người đồng loạt hiện lên chút kinh diễm. Hỏa Hồ không nhịn được vươn tay vuốt ve mái tóc đen dài ngay trước mặt, nở nụ cười:"Có nhớ chúng ta chút nào không?"

Mặc Chiêu tránh ánh mắt y, đáp gọn lỏn:"Không nhớ."

"Vậy sao muội lại khóc?"

Mặc Chiêu giật mình, nâng tay chạm lên khóe mắt, không ngờ lại chạm tới một mảnh ướt át lạnh lẽo. Nàng sụt sịt mũi, cuối cùng không khống chế nổi nhào vào lòng Băng Hồ ôm y thật chặt:"Ta nhớ hai người đến phát điên lên được. Quả thật nhớ đến phát điên lên rồi."

Thân thể mềm mại chân thực trong vòng tay, còn nghịch ngợm cọ tới cọ lui, Băng Hồ hơi giật mình, cuối cùng cũng phải bật cười, bày tỏ hết nhớ nhung qua cái ôm chạm siết. Lạnh lùng trong mắt y cũng hóa thành dịu dàng.

Nhớ ngày trước vẫn là Hỏa Băng Hồ bị nàng ôm vào trong ngực cưng nựng, hiện giờ vị trí đổi lại, Mặc Chiêu có thể ở trong lòng họ tha hồ làm nũng. Vòng tay rộng rãi với mùi hương quen thuộc, cảm giác ấm áp khiến Mặc Chiêu gần như mê muội.

"Này này, Thiên Nhi. Ta cũng muốn ôm". Hỏa Hồ thấy cảnh trước mặt, bất mãn lên tiếng.

Mặc Chiêu từ trong lòng Băng Hồ ló ra cái đầu nhỏ, hừ hừ mũi:"Huynh dám trêu ta. Ta mới không ôm huynh."

Nói rồi lại chui vào lòng Băng Hồ lần nữa. Được một lúc, Mặc Chiêu ngẩng mặt lên, nâng tay vuốt ve gương mặt tuấn mĩ của Băng Hồ trong gang tấc, cảm thán:"Tiểu Băng, huynh đẹp thật đấy. Đôi mắt này, cái mũi này, đôi môi này, còn cả làn này nữa..."

Mặc Chiêu còn đang mải ngắm nhìn, đột ngột bị Hỏa Hồ kéo sang ôm vào lòng, không khỏi giật mình hô khẽ một tiếng. Hỏa Hồ hạ thấp gương mặt xuống để hai người cách nhau thật gần, gần như tựa trán, lúc này mới nói:"Thiên Nhi, nhìn ta xem, có phải ta cũng đẹp không?"

Tính cách Hỏa Hồ từ khi còn là hồ ly đã vô cùng trẻ con, trong lòng Mặc Chiêu buồn cười mà không dám. Nàng thu lại nụ cười trên môi, ra vẻ nghiêm túc quan sát y từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, vừa nhìn vừa lắc đầu chẹp miệng. Hỏa Hồ xoa xoa khuôn mặt mình, mất kiên nhẫn hỏi:"Sao muội lại lắc đầu?"

Mặc Chiêu định trêu y thêm nữa, cuối cùng trước ánh mắt ủy khuất của y đành vươn tay, ôm y thật chặt, thấp giọng thỏa hiệp:"Được rồi. Là ta trêu huynh đó. Huynh đẹp nhất. Huynh là đẹp nhất nhất được chưa."

(Cổ Đại, NP - Hoàn) Thiên DiWhere stories live. Discover now